Nhà hàng Saigon Deli


Nằm trong khuôn viên của một tòa cao ốc ở trung tâm Quận 1, nhà hàng Saigon Deli là một nhà hàng khá hiện đại ở đường Pasteur. Nhà hàng Saigon Deli có 3 khu vực chính: ngòai trời, trong nhà máy lạnh và 1 khu sân ngoài trời dành cho các món BBQ mỗi tối.

Vì Saigon Deli đã thay đổi menu mới, tập trung nhiều món đậm chất Việt Nam của các vùng miền, nên nhân dịp gia đình đặt tiệc ở đây mình sẵn tiện review thêm các món ăn rất hấp dẫn hôm đó. Các món ăn giá trung bình từ 70-120k (update 06/2012).


Sụn Gà Lá Chanh - món này dạo này ở các nhà hàng hay karaoke đang lên cơn sốt đây, ở nhà hàng Saigon Deli thì sụn gà có vị thơm của lá chanh, ăn vừa giòn giòn, vừa dai dai của sụn gây cảm giác rất thích thú, kết hợp với sả chiên càng tăng thêm sự đậm đà của món khai vị.



Hào Đút Lò - khi dĩa hào bưng ra làm mình hết hồn vì 3 con quá to bự, phô mai được lấp đầy bên trên nhìn thật sự rất hẫp dẫn hơn nhiều nơi khác (chỉ bỏ 1 cục phô mai be bé bên trên). Cắn vào thì vị béo của hào và phô mai hòa quyện với nhau tạo cảm giác rất yomost, vì đây là phô mai xịn nên bạn phải ăn thử rồi sẽ nhận ra sự khác biệt liền. Ăn món này phải cẩn thận kẻo bị phỏng lưỡi giống mình nha, vì lớp vỏ của con hào giữ nóng rất lâu.



Chả Ôc Tía Tô - dĩa chả đưa ra chỉ khum lớn hơn lòng tay, dậy lên mùi thơm đặc trưng của lá tía tô. Chả ốc được bọc bởi giấy bạc để nướng, sau khi chín chỉ việc tách ra đã thành những cánh hoa, trông khá bắt mắt. Bạn mình rất thích thú với miếng chả ốc đầu tiên, cảm nhận được cái vị giòn, béo, bùi trong cái chua, cay ngọt cùng nứơc chấm. Cắn từng miếng thịt , vừa có vị dai của ốc, vừa có thêm chút mùi tỏi để thơm thêm. Ngoài ra nhờ lớp giấy bạc bên ngoài nên lớp lá không những bị mất mùi mà còn giữ được độ nóng. Món ăn này thông thường không phải là món khoái khẩu của teen, tuy nhiên lại rất hấp dân văn phòng.


Gỏi Muống Cần Ôm - đúng chất là gỏi hải sản với rất nhiều lọai hải sản như nghêu, bạch tuộc, tôm, ốc.... ăn chung với ngó sen chua ngọt, rau cần, 1 điểm mình thích là có thêm rau muống cọng cũng được trộn chung với gỏi luôn nên vừa giòn giòn vừa chua chua ăn rất thích.^^ Hải sản ở đây thêm một điểm cộng là rất tươi , thịt bạch tuột cắn từng miếng thấy rất ngọt và ngon, đem lên ăn chung với bánh phồng tôm là đúng bài ^^

Chương trình khuyến mãi của nhà hàng Saigon Deli. 

- Giảm 30% thức ăn cho khách có thẻ HSBC vào mỗi thứ 2 và giảm 50% thức ăn cho thẻ Saigon Deli vào mỗi thứ 4.
- Ưu đãi tiệc cho 5 người với thực đơn 5 món ăn chỉ với giá 1,250,000đ và tặng chai rượu vang Chile. Có thể đặt các món ngoài thực đơn.
- Giảm 40% cho món ăn thứ 2 vào sáng thứ 7 & CN hàng tuần, từ 09.00 – 15.00.


Địa chỉ:
Số 91 Đường Pasteur, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét