Nhà hàng Nana's Crepes


Nhà hàng Nana's Crepes cùng hệ thống với MOF (Ministry of Food) ngon tuyệt các món ăn từ Nhật Bản vàKuru sushi- Thế giới Sushi trên băng chuyền, nên bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của nhà hàng Nana's Crepes so với các crepes khác ở chỗ:
  • Crepes ngọt : sử dụng kem cao cấp Hokkaido Gelato của MOF và dùng cream làm từ sữa tươi Hokkaido nên béo thanh, không ngán ( 2 loại kem nổi tiếng và bán rất chạy của MOF ).
  • Crepes mặn : các loại nhân thịt, rau quả tươi ngon, phômai được cho khá nhiều vào bánh, rất thơm.Nếu bạn là fan của MOF và Kuru Kuru thì còn chần chừ gì mà không thử Nana's Crepes nhỉ ^^ Nào, cùng bắt đầu tham quan bằng mắt thôi.....


Nhà hàng Nana's Crepes nhìn từ bên ngoài, được trang trí logo Nana's Crepes và những cái bánh crepes giả nhìn y như thật, siêu dễ thương.


Quầy bánh nhìn từ bên trong, khá rộng rãi và thoải mái. Có chỗ ngồi ngay tại quầy, và chỗ ngồi tại bàn.


Có 2 menu tiếng Việt và tiếng Anh luôn. Mình chụp menu tiếng Việt cho mọi người xem cho dễ nè.


Đây là hình mình chụp được trong lúc chị nhân viên đang làm bánh crepes cho mình đó. Bếp nhỏ, nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng. Ngồi tại quầy bánh thì sẽ thấy được quá trình tráng bánh, trang trí luôn.


Còn đây là hình chụp khi đứng từ ngoài cửa kính. Lúc order bánh bạn có thể yêu cầu bánh crepes mềm hoặc giòn. Mình đã ăn thử bánh crepes ở nhiều nơi, nhưng ở đây mình thấy bột bánh thơm và ngon hơn hẳn. Bánh có mùi trứng, sữa thơm lắm. Ăn vào thì bột mềm mịn, không bị khô.


Để tận hưởng hết vị thơm của bánh, bạn nên ngồi ngay tại quầy. Nhìn thấy từ bột biến thành bánh, sau đó thêm nhân lên trên, trang trí, chắc chắn sẽ rất thú vị đó.


Trong lúc chờ bánh, bạn sẽ được phát cái bảng nho nhỏ có đánh số rất dễ thương


Đây là món bánh crepes số 15 : gồm có dâu, sốt dâu, bánh cheese, kem tươi. Phần này bạn mình add on thêm 1 viên kem chocolate. Phần này dâu tươi rất nhiều và được phủ kín cả mặt bánh luôn đó, thêm sốt dâu tươi và kem nữa. Ăn mát lạnh cả người.

Địa chỉ:
Số 101 Đường Tôn Dật Tiên (The Crescent Mall ), Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét