Nhà hàng Ẩm Thực Bếp Quê


Xuất phát từ ý tưởng của đôi vợ chồng trẻ đến từ hai vùng đất Tây Ninh và Bến Tre, nhà hàng ẨM THỰC BẾP QUÊ ra đời với tâm huyết mang các món đặc sản dân dã của hai vùng miền đến với thực khách một cách đậm đà và đặc sắc nhất.




ẨM THỰC BẾP QUÊ
Nói tới đặc sản Tây Ninh không thể không nhắc tới Bánh tráng phơi sương thịt luộc Trảng Bàng danh tiếng. Ngoài ra, các món chế biến từ bò tơ Tây Ninh cũng không kém phần hấp dẫn - Bò NướngMuối Ớt với thịt bò tươi, ngọt, thanh, mềm mà không nhão ướp với muối ớt và được nướng trên bếp than rực lửa hồng, có thể chín tái hoặc chín kỹ tùy người thích, chấm với muối tiêu chanh sẽ thêm phần đột phá cho hương vị; Bò Nhúng Dấm với miếng bò tươi thái mỏng sẽ thơm ngon hơn khi nhúng vào nồi “lẩu dấm” (với vị chua thanh của dấm, vị ngậy của dừa, thơm của tỏi phi và vị ngọt của củ hành tây) rồi cuốn với rau sống, khế, chuối chát - chấm mắm nêm tạo nên sự hấp dẫn nối tiếp, hấp dẫn từ cách cuốn tới cách ăn khiến thực khách chỉ muốn ăn hoài không thôi.

ẨM THỰC BẾP QUÊ

Còn khi đến với Bến Tre, liên tưởng khiến ta thèm món Cá Lóc Hấp Bầu, Lẩu Ếch thơm ngọt - Ếchđược lột sạch da, chia đùi thân riêng biệt, thịt ếch xào sơ chín vừa, ngọt mềm và rất dai cho vào nồi nước nóng hổi chua chua cay cay kích thích vị giác của thực khách, thêm ít vị thanh của rau củ khiến thực khách ăn no mà không thấy ngán.

ẨM THỰC BẾP QUÊ
Giờ đây, không cần phải đi đâu xa, bạn và người thân vẫn có thể thưởng thức được những món ăn dân dã, đậm đà quyến rũ ấy ngay giữa lòng Sài Gòn - nhà hàng ẨM THỰC BẾP QUÊ hân hạnh mang đến cho thực khách những giá trị ẩm thực sâu sắc của miền quê mà đặc biệt là ở 2 tỉnh: Tây Ninh và Bến Tre.

Được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng đãng, dễ chịu với cây xanh trang trí, ấm áp với những dãy bàn gỗ tinh tế - nhà hàng ẨM THỰC BẾP QUÊ sẽ mang đến cho bạn không gian thưởng thức bữa ăn thật ấm cúng và thật nhiều niềm vui bên gia đình và bạn bè.

ẨM THỰC BẾP QUÊ

ẨM THỰC BẾP QUÊ
Đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, không chỉ chế biến thành công những món ăn đặc trưng của Tây Ninh và Bến Tre mà còn sáng tạo theo cách của riêng mình, mang đến cái hồn rất mới cho từng món ăn, hương vị vẫn đảm bảo được sự thơm ngon đích thực,…chỉ cần nếm qua bạn sẽ nhớ mãi.

ẨM THỰC BẾP QUÊ

Còn có các món ăn không thể bỏ qua khi đến với Nhà hàng ẨM THỰC BẾP QUÊ: Gỏi Ếch, Chả Giò Bếp Quê, Ốc Nhồi Thịt Hấp Gừng, Mực Chiên Cốm, Lươn Nướng Ngũ Vị…

ẨM THỰC BẾP QUÊ
ẨM THỰC BẾP QUÊ
Nét phá cách mới lạ trong cách chế biến món ăn tại nhà hàng ẨM THỰC BẾP QUÊ được thể hiện rõ nét qua mónLẩu Cháo. Lẩu Cháo có thể nói là sự biến tấu thú vị của món cháo bình dị mà ta thường ăn hằng ngày. Vẫn là cháo nhưng cách thưởng thức và các nguyên liệu mới được kết hợp với nhau, làm nên đặc trưng rất riêng của Lẩu Cháo. Lẩu Cháo - món ăn nghe cái tên rất lạ làm cho nhiều người tò mò muốn thử, nhưng khi đã thử một lần thì nhất định sẽ ghé lại lần sau, chỉ để được tận hưởng cảm giác ăn một món lạ mà ngon, vừa ấm lại êm bụng.
Lẩu Cháo Lòng Heongon ngọt từ nước ninh xương thêm gạo, còn các loại lòng non, bao tử, gan, tim, cật…sẽ được thực khách nhúng khi lên bàn ăn.

ẨM THỰC BẾP QUÊ
ẨM THỰC BẾP QUÊ
Lẩu Cháo Cua Đồng vừa ngọt vừa thanh, vị cua đồng thơm lừng, đúng là món ăn vừa mang hương vị đặc sắc lại vừa bổ dưỡng.
Lẩu Cháo Hải Sản quyến rũ bởi vị ngọt đậm đà hương vị biển, hải sản tươi sống mang đến cho món ăn nét cuốn hút khó tả đối với thực khách muôn phương.

ẨM THỰC BẾP QUÊ
Thật nhiều món đặc sản thơm ngon, hấp dẫn tại Nhà hàng ẨM THỰC BẾP QUÊ đang chờ bạn khám phá đó!

Địa chỉ:
Số 120 Đường Lê Thị Riêng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét