Nhà hàng cơm văn phòng Happy


Với nhà hàng cơm văn phòng Happy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian mà vẫn có thể thưởng thức những bữa trưa dinh dưỡng và hấp dẫn với giá hợp lý.

Dịch vụ cơm trưa văn phòng
Đối với dân công sở, khoảng thời gian nghỉ trưa rất quý báu. Trong một đến một giờ rưỡi đồng hồ, bạn phải hoàn tất bữa trưa
và tranh thủ chợp mắt để thư giãn đầu óc, lấy lại tinh thần làm việc cho buổi chiều. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để di chuyển đến quán ăn và chờ đợi được phục vụ. Bên cạnh đó, ở một số địa điểm, chất lượng vệ sinh thực phẩm không được đảm bảo. Điều này dẫn đến nhiều nguy hại cho sức khỏe về sau.


Dịch vụ cơm văn phòng giao tận nơi hiện nay đang được ưa chuộng bởi nhiều tiện ích phục vụ tối đa cho đối tượng công sở. Cơm văn phòng Happy tuy chỉ mới hoạt động trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều khách hàng. 5 điểm khác biệt và nổi bật chỉ có ở Happy:
- Thực đơn 3 miền phong phú thay đổi hàng tuần.
- Sử dụng hộp cơm trưa cao cấp của Lock&Lock và đựng trong túi giữ nhiệt.
- Đồng giá 25.000 đồng cho mỗi phần.
- Dịch vụ nhanh chóng, đúng giờ.
- Nhân viên phục vụ vui vẻ.


Với tiêu chí “cơm ngon và sạch”, nguồn gốc thực phẩm dùng trong chế biến được Happy chọn lựa từ những nhà cung cấp chất lượng, uy tín như CP, Metro… đem lại sự an tâm cho khách hàng. Số lượng suất ăn mỗi ngày có giới hạn. Do đó, bạn hãy nhấc máy và gọi cho Happy qua số (08) 6680 1886 để đặt món ăn mà mình yêu thích.
Thực đơn đa dạng
Tuy thực đơn hàng tuần khá nhiều món nhưng Happy có những món ăn rất được yêu thích và đánh giá cao về chất lượng. Bạn không nên bỏ qua món canh khổ qua dồn thịt và canh cua rau đay. Riêng món mặn, bạn hãy dùng thử món gà nấu đậu, gà nấu nấm – hạt điều, cơm gà Năm Trúc, cá basa kho hành ớt. Ở mỗi phần cơm trưa đều có đầy đủ rau củ quả sống hoặc xào nhằm đem lại sự hài hòa dưỡng chất và tốt cho sức khỏe.


Nếu bạn là người có thói quen ăn chay vào mỗi dịp mồng 1 và rằm, bạn thật sự nên cân nhắc lựa chọn Happy. Trong các ngày này, Happy có phục vụ thêm suất ăn chay hấp dẫn bên cạnh các suất ăn bình thường. Bên cạnh đó, thực đơn ăn kiêng với nhiều rau củ vẫn sẽ đảm bảo cho bạn một bữa ăn no, hấp dẫn mà ít calo.


Ngoài giao chuyển tận nơi các phần ăn trưa, Happy còn phục vụ thêm các món thức uống, sinh tố, trái cây dằm mát lạnh, cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Mức giá trong khoảng 10.000 - 20.000 đồng một món.

Để cập nhật thực đơn hàng tuần, bạn hãy truy cập vào website chính của Happywww.comtruavip.com để chọn những món ăn mà mình yêu thích. Với cơm văn phòng Happy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, đồng thời được thưởng thức bữa trưa dinh dưỡng và hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể đến tận nơi để dùng cơm với không gian rộng vừa phải, theo phong cách ngồi bệt và có trang bị máy lạnh. Happy sẵn sàng phục vụ bạn chu đáo nhất.

Địa chỉ:
Số 262 Đường Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét