Nhà hàng Mùa Dining & Cafe


“Mùa… …
Ý tưởng Mùa mang một ý niệm về thời gian với những thay đổi và mới mẻ,
mang một ý niệm về không gian với những mảng xanh trong lành của thiên nhiên,
mang một ý niệm về cảm xúc với sự tươi trẻ và hồi sinh như quy luật tự nhiên của bốn mùa: Xuân - Hạ -Thu - Đông: bền bỉ và thuần khiết.”

Nhà hàng MÙA DINING & CAFÉ - nơi khởi nguồn của những cảm xúc thăng hoa trong ẩm thực…, nơi bình lặng hiếm hoi giữa lòng Sài Gòn để bạn nhâm nhi tách café sáng và tận hưởng bữa điểm tâm thịnh soạn…, nơi bạn và người thân được sẻ chia những khoảnh khắc ăn uống vui vẻ, ngập tràn tình cảm,… Hãy cùng khám phá!
Nhà hàng MÙA DINING & CAFÉ
Chính thức khai trương vào ngày 23-12-2011, trên tuyến đường khá yên tỉnh thuộc trung tâm thành phố (63B Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP.HCM), MÙA DINING & CAFÉ đã trở thành nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Bắc và Trung Bộ, được thực khách yêu thích và chọn lựa cho mọi khoảnh khắc ăn uống trong ngày. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ các món ăn chọn lọc mang đặc trưng của nhiều vùng miền trên toàn quốc, mang đến cho thực khách thật nhiều lựa chọn khi dừng chân tại nhà hàng.

Nhà hàng MÙA DINING & CAFÉ
MÙA DINING & CAFÉ được chia thành nhiều khu vực như: sân vườn, phòng ăn chính, phòng ăn ngồi theo kiểu Nhật và sân thượng. Nhà hàng mở cửa liên tục từ 9h đến 22h đêm, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: uống cà phê, ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, tổ chức tiệc gia đình, bạn bè hay gặp gỡ đối tác.

Không gian nhà hàng ấm cúng, thiết kế hài hòa giữa nghệ thuật kiến trúc hiện đại, xen lẫn yếu tố thẩm mỹ sâu sắc và tinh tế. Với lợi thế là tọa lạc trên một trong những con đường có nhiều cây xanh đẹp nhất của Sài Gòn, MÙA DINING & CAFÉ khéo léo sử dụng khoảng sân nhỏ sát mặt tiền tạo nên một không gian mở xinh xắn. Nơi đây rất thích hợp để thực khách đến vào buổi sáng và nhâm nhi tách café nồng nàn.

Nhà hàng MÙA DINING & CAFÉ
Bên trong nhà hàng là 1 phòng ăn ấm cúng với sức chứa khoảng 50 khách. Bạn sẽ thấy những dãy bàn ghế màu gỗ trầm trang nhã, nổi bật trên nền trắng thanh tao của màu sơn tường, điểm nhấn sáng rực là những khung gỗ trồng cây xanh treo trên tường, những chậu hoa tươi rực rỡ được trang trí khéo léo khắp không gian, như mang cả thiên nhiên vào với nhà hàng.

Nhà hàng MÙA DINING & CAFÉ
Theo cầu thang gỗ lên tầng trên, thực khách sẽ có thêm hai sự lựa chọn: Không gian thoáng đạt ngoài trời với sân thượng nhỏ rợp bóng mát cây xanh – dành riêng cho những ai thích nhìn ngắm phố xá và tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên; Hay chọn cho mình khu vực gác lửng gỗ, nơi bạn có thể thoải mái bỏ giày dép, rồi an tọa trên những chiếc ghế theo kiểu Nhật và thưởng thức món ăn.

Nhà hàng MÙA DINING & CAFÉ
Nét độc đáo chỉ có thể tìm thấy tại nhà hàng MÙA DINING & CAFÉ chính là ở Thực Đơn. Các món ăn được phân chia theo từng chủ để khác nhau: các món ăn chọn lọc được chế biến mang hương vị đặc trưng của MÙA, các món ăn mang hương vị của vùng miền, các món nhâm nhi, các món ăn quen mà lạ,…

Nhà hàng MÙA DINING & CAFÉ

Nhà hàng MÙA DINING & CAFÉ

Ngoài ra, còn có thực đơn các món tráng miệng vô cùng phong phú, cộng với thực đơn nước uống từ trái cây tươi bổ dưỡng,… Tất cả sẽ mang đến cho bạn và người thân một bức tranh toàn cảnh về một nền ẩm thực Việt thuần khiết, bình dị, dân dã, nhưng lại vô cùng hấp dẫn.

Nhà hàng MÙA DINING & CAFÉ
Nguyên liệu làm nên từng món ăn tại nhà hàng MÙA DINING & CAFÉ đều được tuyển lựa kỹ lưỡng. Các loại thực phẩm đều được lấy từ chính các vùng quê (nếu là nguyên liệu đặc sản), hoặc phải qua khâu chọn lựa khắt khe (nếu là nguyên liệu thông dụng). Bên cạnh đó là sự quy tụ của đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm đã từng làm việc tại các khách sạn và nhà hàng lớn đã góp phần tạo nên chất lượng tuyệt hảo trong từng món ăn bạn thưởng thức.

Địa chỉ:
Số 63B Đường Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét