Nhà Hàng Capricciosa


Nhà hàng Capricciosa là nơi để bạn cảm nhận rõ nét nhất những tinh túy đích thực của ẩm thực Ý.

Ẩm thực Ý từ Nhật Bản đến Việt Nam
Nằm gọn tại góc ẩm thực tầng B3 của tòa nhà Vincom – một trong những trung tâm thương mại sầm uất nhất tại Tp.HCM, nhà hàng Capricciosa là nơi để bạn cảm nhận rõ nét nhất những tinh túy đích thực của ẩm thực Ý. Thương hiệu Capricciosa
được sáng lập từ tâm huyết cao cả của ông Masaaki Honda từ việc được sự công nhận của chính phủ Ý, ông đã trở thành đại sứ ẩm thực với tư cách là bếp trưởng của Italian Pavilion Café tại hội chợ quốc tế được tổ chức vào tháng 3 năm 1970 tại Nhật Bản.


Mùa xuân năm 1978, ông đã mở nhà hàng Ý đầu tiên với diện tích 64m2 ở ngoại ô Shibuya, Tokyo, và bước tiến đầu tiên từ nhà hàng này đã trở thành đầu tàu của Capricciosa. Cùng với lịch sử phát triển hơn 33 năm, giờ đây hệ thống nhà hàng đã có khoảng 130 chi nhánh tại Nhật Bản và Capricciosa Việt Nam là một trong 150 cửa hàng Capricciosa trên toàn thế giới.

Nhà hàng Capricciosa mang một phong cách lãng mạng và đặc trưng của nhà hàng Ý sang trọng những cũng gần gũi. Không gian nhà hàng được chấm pha bằng vài bức tranh đơn giản, cả căn phòng được chiếu rọi dưới ánh sáng của các ngọn đèn ấm áp, rất thích hợp cho những cuộc họp mặt gia đình hay gặp gỡ bạn bè, cũng như trao đổi làm ăn.

Trải nghiệm cùng món ăn Ý
Với một tiêu chí của chuỗi hệ thống nhà hàng món Ý Capricciosa trên toàn thế giới “khách hàng sẽđược trải nghiệm những khoảnh khắc ăn uống tuyệt vời nhất ngay từ lúc bước chân vào nhà hàng”. Vì vậy, nhà hàng luôn đặc biệt chú trọng đến chất lượng hương vị món ăn, cũng như thực phẩm được lựa chọn rất cầu kỳ đảm bảo an toàn cho thực khách.
Với một đội ngũ đầu bếp chuyên về món Ý, luôn luôn phải tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc chế biến và tỉ mỉ trong từng món ăn, nên hương vị luôn được đảm bảo theo đóng vị gốc của món. Điều đặc biệt là những món ăn ở đây còn được phân loại ra từng vùng miền riêng của nước Ý, tạo nên sự lựa chọn dễ dàng cho thực khách.

Những món đặc trưng có thể kể đến như món ăn mang hương vị Pasta, người Ý tự hào có hơn 350 loại Pasta đa dạng về màu sắc, hình dạng và kích thước (cọng dài, ngắn, dày, mỏng, hình sò, hình xoắn, hình nơ, hình sao...) để từ đó chế biến ra rất nhiều món ăn, Pasta được làm chủ yếu từ bột mì và nước.

Người ta lại chia Pasta ra làm 2 loại chính là Pasta tươi và Pasta khô. Nếu bạn chọn cách nấu Pasta theo Al-dente thì có thể thưởng thức Pasta theo đúng cách của người Ý. Với cách nấu này, mì sẽ vẫn còn một chút hơi dai ở phần lõi khi bạn cắn vào sợi mì, sợi mì không quá cứng và cũng không quá mềm.

Đến nhà hàng Ý mà không thử Pizza cũng sẽ là một thiếu sót, với những chiếc bánh Pizza Capricciosa (Pizza với thịt heo xông khói, xúc xích, bơ, nấm và ớt chuông), Marinara (Pizza với cá ngừ, nghêu và mực tươi)… được làm từ bột tươi, thơm ngon, đậm đà với lớp vỏ giòn rụm khi bột bánh được làm mới mỗi ngày hoặc là sự tươi ngon của các món salad xanh tươi, mềm mại chưa từng có khi kết hợp với các loại dressing chỉ có tại Capricciosa. Nguyên liệu chính quyết định hương vị Pizza ngon hay không ngon không phải cà chua hay các loại nhân bánh, mà là phô mai. Người Ý có khoảng 1.000 loại phô mai, song loại được ưa dùng để chế biến Pizza là phô mai Mozzarella được nhà hàng nhập từ bên Ý về.

Ngoài ra, Spaghetti Squidink cũng được nhiều thực khách lựa chọn (đây là một món mì Ý hoàn toàn độc đáo chỉ duy nhất có tại nhà hàng Capricciosa: mì Ý được nấu với mực tươi, hành tỏi phi, nước sốt cà chua đặc biệt và mực của con mực) tạo nên món ăn ngon, lạ và cực kỳ hấp dẫn đối với thực khách.
Thức uống tại Nhà hàng mới lạ và hấp dẫn như: kem Ý, kem trà xanh, bánh Tiramisu kiểu Ý… Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình và một giá cả phải chăng nhất.

Địa chỉ:
Số 72 Đường Lê Thánh Tôn (B3-03A Tầng B3, Vincom Cente), Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét