Nhà hàng Vatel Saigon


Nhà hàng Vatel Saigon phục vụ nhiều món ăn mang phong cách Pháp trong một không gian sang trọng có sự hài hòa giữa kiến trúc Pháp – Việt hẳn sẽ khiến bạn có những giờ phút thư giãn đầy lý thú.

Kiến trúc Pháp - Việt
Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1, nhà hàng có vị trí lý tưởng là nơi tập trung nhiều trung tâm ăn uống và giải trí. Nhà hàng Vatel Saigon có lối kiến trúc độc đáo. Từ bên ngoài đã có thảm đỏ trải dài
dẫn bạn vào bên trong, hai bên đường được rải sỏi và trồng các loại hoa lan, cây tre – những loài cây đặc trưng của nước Việt. Bên trong nhà hàng, không gian rộng rãi có sức chứa trên 100 khách. Các bức tường được phối tông màu thanh nhã, và trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật đặc sắc của phòng tranh Lotus với nhiều tác phẩm của các họa sĩ danh tiếng.


Dưới ánh đèn không gian lại càng trở nên ấm cúng, lãng mạn. Ngoài khu vực phòng lớn được trang trí sang trọng và hiện đại, ở đây còn có hai  phòng VIP riêng biệt cùng một Lounge Bar Piano, với những tủ rượu được chọn lọc từ nhiều quốc gia trên thế giới, nơi mà bạn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa uống rượu của người Pháp. Đặc biệt Nhà hàng còn có Lounge Club phục vụ nhạc sống khiêu vũ theo yêu cầu của các bạn.


Thực đơn độc đáo
Với không gian rộng lớn, Vatel Saigon còn là một nhà hàng lý tưởng để tiếp đối tác, đãi tiệc, tổ chức sự kiện liên hoan, chương trình ẩm thực của các công ty lớn cũng như thưởng thức những bữa cơm ấm cùng bên bạn bè và người thân.


Bên cạnh đó, phong cách ẩm thực độc đáo cũng là điểm đặc biệt của quán. Với đầu bếp chuyên nghiệp từ Pháp Patrick Berenger (từng làm việc ở Méridien Hồng Kông & Los Angeles, Robuchon, đặc biệt đã từng tham gia đội ngũ phục vụ bếp trong Phủ Thủ Tướng Pháp) sẽ tạo ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn đem đến cảm giác mới lạ cho bạn.


Hơn nữa, các loại thực phẩm và gia vị được sử dụng trong chế biến có sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên vật liệu ở Việt Nam và Pháp đảm bảo an toàn và dinh dưỡng đối với sức khỏe của bạn.


Với những món ăn hấp dẫn có thể kể đến như: trứng Meurette với rau bó đồng quê, Sashimi cá ngừ áp chảo với hạt mè, thịt lợn thăn non hương vị thuốc lá rừng, thăn bò nướng kiểu Bordelaise với sốt hành,… hay các loại bánh như: bánh nấm tưới nước sốt Béchamel và măng tây, bánh crêpe Suzette, bánh kem sữa đường cháy hương vị dâu tây… Bạn có thể dùng kèm các món ăn với những loại rượu vang nổi tiếng: Burgundy, Rhone Valley, Languedoc-Roussillon… Đặc biệt, các món ăn luôn được chú trọng chế biến phù hợp hơn với khẩu vị người Việt.

Địa chỉ:
Số 120 Bis Đường Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét