Nhà hàng Kaffeestube


Nằm ngay trên con đường Tú Xương, nhà hàng Kaffeestube - Grill Combo từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực. Món ăn ngon, không gian đẹp cùng sự thân thiện của đội ngũ nhân viên, Kaffeestube – Grill Combo sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Sang trọng trong sự đơn giản

Trong dòng người hối hả, nhà hàng Kaffeestube – Grill Combo vẫn dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người bởi lối kiến trúc rất độc đáo, bắt mắt. Bên ngoài của Kaffeestube – Grill Combo được bao phủ bởi một màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng, lịch lãm. Diện tích bên trong của quán rất rộng rãi và thoáng đãng, thực sự lý tưởng cho những bữa tiệc họp mặt, sinh nhật, tất niên,…


Những chiếc bàn gỗ được xếp gọn gàng giữa những chiếc ghế trắng tinh làm cho không gian của Kaffeestube – Grill Combo thêm cuốn hútĐặc biệt, những giỏ hoa tươi cùng những chai rượu vang trên mỗi bàn đem lại cho thực khách sự tươi mát nhưng không thiếu sự thân thiện, ấm cúng.

Sự hòa quyện của ẩm thực Việt – Âu - Đức

Kaffeestube – Grill Combo làm say lòng thực khách bởi thực đơn vô cùng phong phú và hấp dẫn. Phong cách ẩm thực: Việt - Âu - Đức cùng hòa quyện với nhau giúp thỏa mãn nhu cầu ăn uống đa dạng của mọi người.


Đặc biệt, món salad tại Kaffeestube – Grill Compo do chính chủ nhân của nhà hàng sáng tạo nên thực khách rất muốn khám phá. Đây là món ăn có ít thành phần chất béo, hương vị lại thơm ngon, rất phù hợp với khẩu vị người Việt. Nhà hàng hiện có 10 loại salad khác nhau để bạn tự do lựa chọn như: salad khoai tây hải sản sốt dâu tằm, salad bí đỏ & nho khô, salad dưa lưới & tôm sốt mù tạt,…
Được chế biến bằng phương thức thuần Việt cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất nên các món ăn như: cơm gà Tiều, các món chay… rất được thực khách ưa chuộng.


Những món ăn mang phong cách Đức được chế biến thơm ngon cùng cách trang trí tinh tế, đẹp mắt sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Thịt heo chiên giòn ăn cùng salad khoai tây sốt kem chua (Jager Schnitzel), bánh mì hấp kiểu Đức sốt kem nấm (Bread Dumplings) là những món ăn không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Đức.

Với những ai yêu thích món nướng thì nhà hàng Kaffeestube – Grill Combo là địa chỉ không thể bỏ qua. Xúc xích nướng & khoai tây nghiền, bò bằm nướng Musaka, gà nướng sốt kem chua, sườn cừu nướng đặc biệt, cá hồi nướng sốt chanh dây, bò bít-tết,… với hương vị thơm ngon sẽ làm mọi người không thể rời mắt. Các phần Grill Combo dành cho 3 - 4 người ăn giúp phục vụ đa dạng nhu cầu thưởng thức ẩm thực của khách hàng. Một set ăn Grill Combo bao gồm: bò xiên nướng, tôm mực xiên nướng, cánh gà, sườn nướng sốt BBQ ăn cùng khoai tây nướng hoặc salad khoai tây sốt dâu tằm…


Ngoài các món mặn, nhà hàng Kaffeestube – Grill Combo còn phục các món bánh ngọt như: bánh Tiramisu (Từng lớp bánh được hòa quyện trong Espresso, cacao & Mascarpone đậm chất Ý), bánh Lemon Mousse (vị chanh thơm nhẹ, chua chua lại ngọt ngọt), Bánh Champagne Flué (nồng nàn hương rượu Champagne dịu ngọt),… Những món ăn trên rất thích hợp để bạn thưởng thức sau khi dùng xong bữa ăn chính.

Địa chỉ:
Số 6A Đường Tú Xương, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét