Nhà Hàng Quý Sửu


Không gian được bài trí đơn giản, ấm cùng những món ăn dân dã, nhà hàng Quý Sửu đã trở thành điểm dừng chân của khá nhiều thực khách. Đến với nhà hàng Quý Sửu, bạn đừng bỏ qua món lẩu ba ba nấu chuối – món ăn làm nên nét đặc trưng riêng của nhà hàng.

Không gian ẩm thực bình dị, mộc mạc

Nhìn từ bên ngoài nhà hàng Quý Sửu có phong cách thiết kế đơn giản và thoáng mát theo hướng không gian mở với cách bài trí hài hòa mà vẫn làm tôn nét sang trọng, ấm cúng của không gian ẩm thực. Không gian bên ngoài thoáng mát gồm các dãy bàn ghế gỗ mộc màu nâu được bố trí chạy dọc theo chiều dài của nhà hàng. Không gian bên trong là những bộ bàn ghế kê vừa đủ, ở giữa và hai bên là các lối đi lại, vách tường được trang trí bởi những đồ vật ngộ nghĩnh và sinh động.



Sàn nhà lát gạch và các vật dụng nội thất hầu hết được sử dụng bằng chất liệu gỗ mộc nâu làm tăng thêm sự sang trọng cho nhà hàng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn khu vực chỗ ngồi cho mình. Nếu bạn cần một nơi để gặp gỡ đối tác, khách hàng quan trọng thì Quý Sửu cũng có khu phòng VIP ấm cúng, sang trọng cho bạn lựa chọn.

Thưởng thức lẩu ba ba chuối

Các món ăn ba miền thuần Việt tại Quý Sửu được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp như: chả giò tôm thịt, chả mực, cá chiên giòn dầm nước mắm, cua rang muối, canh bông hẹ, tàu hủ nấu nghêu, cá tai tượng, canh rau muống, canh chua tôm, canh chua lá giang, lẩu tôm, cơm chiên cua, miến gà, phở gà, canh chua, phở và những món được chế biến từ hải sản.

Món ăn đặc sắc tại nhà hàng Quý Sửu chính là lẩu ba ba nấu chuối được các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến. Thực khách sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà cho đến vị chua thanh của mẻ, mùi thơm từ riềng, mắm tôm, lá lốt, vị ngọt của chuối hòa quyện tạo nên một hương vị đặc trưng của lẩu ba ba nấu chuối. Món ăn này có công dụng bổ gan, thanh nhiệt và rất tốt cho sức khỏe, mang đến cho bạn một công dụng để bồi bổ sức khỏe, thư giãn  tinh thần minh mẫn trí óc.

Địa chỉ:
Số 8 Đường Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét