Nhà Hàng Nhật Nguyệt



Kết cấu sang trọng của nhà hàng được kết hợp từ nét đẹp truyền thống của mái nhà phương Đông và sự tinh tế của kiến trúc đương đại.





Đến với nơi đây, thực khách chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà hàng.


Đặc biệt, những đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ thỏa mãn vị giác của các khách hàng khó tính nhất, làm cho nhà hàng Nhật Nguyệt trở thành điểm hẹn quen thuộc của ẩm thực Sài thành.

Cà ri dê

Tôm hấp nước dừa

Đặc sản của nhà hàng: cơm Nhật Nguyệt

Cá hồi sốt kem với thì là

Cá chình nướng

Lẩu nấm

Nhà hàng còn là nơi nhận tổ chức những buổi tiệc liên hoan, cưới hỏi, sinh nhật, hội nghị khách hàng, sự kiện công ty, offline … với đầy đủ các hình thức như barbercue, buffet, set menu cùng những chế độ ưu đãi tốt nhất.


Xung quanh nhà hàng còn có hệ thống vui chơi giải trí (bể bơi mini, sân tennis, sân bóng đá cỏ nhân tạo, khu vui chơi trẻ em) nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn của khách hàng trước và sau khi dùng bữa.
Hãy cùng đến với không gian lãng mạn của nhà hàng Nhật Nguyệt và tận hưởng cảm giác tuyệt vời của khung cảnh bờ sông thơ mông và những món ăn đặc biệt nhất!


Địa chỉ:
Số 149/4B Đường Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét