Nhà Hàng Cám Ơn


“Cám ơn” – một lời chào thân thiện và gần gũi, là món quà mà Japanese Restaurant Cám Ơn gửi tặng tất cả thực khách yêu thích món ăn đặc trưng của đất nước Mặt Trời Mọc. Đến với Cám Ơn, bạn sẽ được tìm hiểu, thưởng thức những tinh hoa trong nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Không gian Nhật Bản

Tọa lạc tại số 30 Thái Văn Lung (quận 1), Nhà hàng Cám Ơn thu hút ánh nhìn của thực khách bởi không gian mang đậm nét văn hóa của người Nhật Bản. Bảng hiệu với chữ viết và hình ảnh các món ăn nổi tiếng của người Nhật như lời chào mời ý nghĩa mà nhà hàng muốn gửi đến mọi người.


Quán có diên tích khá rông rãi, thoáng mát với nhiều không gian cho thực khách lựa chọn. Cách bố trí bàn ghế nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của quý khách. Khách đi ăn một người, muốn thưởng thức món ăn nhanh có thể ngồi ngay tại quầy bar của quán.

Không gian tầng hai có những góc riêng cho hai người, bốn người hay những bàn lớn hơn cho các buổi họp mặt, liên hoan. Đặc biệt, nhà hàng có những phòng ghế bệt mang phong cách rất đặc trưng của người Nhật Bản. Đến đây, thực khách sẽ tận hưởng cảm giác ấm cúng, thoải mái rất khó tả.

Cách trang trí của Nhà hàng Cám Ơn khá tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ rất cao của chủ nhân nơi đây. Những chiếc đèn treo tường với ánh sáng vàng nhẹ tạo cho không gian của quán cảm giác thanh bình, thư giãn.
Tường nhà được trang trí bởi những hình ảnh, chữ thư pháp Nhật Bản nên vô cùng sinh động. Thực khách có thể vừa ăn uống vừa chiêm ngưỡng nét văn hóa của đất nước Mặt Trời Mọc.

Ẩm thực Nhật Bản

Các món ăn Nhật Bản nổi tiếng là giàu chất dinh dưỡng, ít calorie và rất tốt cho sức khỏe. Đến với Nhà hàng Cám Ơn, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon mang phong cách rất Nhật Bản. Với công thức từ các món ăn truyền thống của người Nhật, cùng bàn tay tài hoa của những đầu bếp có tay nghề trên 42 năm nên các món ăn của nhà hàng luôn thơm ngon, làm hài lòng nhiều thực khách.
Những món ăn như: lươn cuộn California, sushi, cơm cuộn lươn, lươn trộn dưa leo dấm chua… từ lâu đã trở thành thương hiệu của nhà hàng. Lươn của quán được nhập khẩu từ Nhật Bản, được các chuyên gia thực phẩm của Nhật Bản kiểm nghiệm chất lượng nên rất an toàn cho người dùng.
Nói đến ẩm thực Nhật, bạn không thể bỏ qua món sushi và sashimi. Đến Cám Ơn, thực khách sẽ được thưởng thức món sashimi được làm từ cá hồi, cá ngừ, cá basa, cá cam, bạch tuộc, mực, tôm... Các món sushi ở đây cũng rất ngon và lạ miệng.

Nhà hàng Cám Ơn còn đem đến cho thực khách loại rượu sake truyền thống của Nhật Bản. Ngoài ra còn có rượu shochu, vang Pháp, tất cả đều được nhập khẩu chính gốc và bảo quản chuyên nghiệp nên rất tươi ngon.

Địa chỉ:
Số 30 Đường Thái Văn Lung, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét