Nhà Hàng Chu Choa The Hide Away


Giữa những con phố tấp nập, hiện đại, nhà hàng CHU CHOA THE HIDE AWAY sẽ khiến thực khách ngạc nhiên với phong cách ẩm thực Trung Hoa toát lên không chỉ từ thiết kế không gian, thực đơn, mà còn thu hút bởi cái tên khá lạ và độc đáo của nhà hàng này, như thể âm thanh của một tiếng xuýt xoa khen ngon từ thực khách.
Nằm trên trục đường trung tâm khu đô thị sầm uất góc ngã tư Pasteur và Huỳnh Thúc Kháng, bắt nguồn từ niềm đam mê nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa và sự giao thoa giữa hai nền ẩm thực Hoa – Việt, CHU CHOA THE HIDE AWAY như một điểm nhấn dễ thương, hòa quyện 2 sắc màu Việt – Hoa giữa lòng thành phố.

NHÀ HÀNG CHU CHOA THE HIDE AWAY

Nổi bật với tông màu đen và đỏ, mang chút ánh sáng lung linh của dãy đèn lồng treo cao, không qian nhà hàng tạo cảm giác thân mật, ấm cúng ngay từ bước chân đầu tiên của thực khách. Từng dãy ghế sofa dài nối tiếp cùng cách trang trí bàn ăn đơn giản nhưng tinh tế như vô hình níu kéo thực khách lại gần nhau, thưởng thức bữa tiệc ngon trong không gian ấm cúng của một gia đình.

NHÀ HÀNG CHU CHOA THE HIDE AWAY

Với tiêu chí đặt cảm nhận của khách hàng làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh, CHU CHOA THE HIDE AWAY luôn muốn giới thiệu cho thực khách trong và ngoài nước những món ngon của người Việt và những món Trung Hoa nổi tiếng. Sự giao thoa hai nền văn hóa ẩm thực như một cách nhìn thoáng và mở tại nhà hàng CHU CHOA THE HIDE AWAY sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch sự, nhiệt tình, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi đến thưởng thức những món ăn tại nhà hàng CHU CHOA THE HIDE AWAY.

NHÀ HÀNG CHU CHOA THE HIDE AWAY

Đến đây, thực khách có thể thoải mái lựa chọn các món rất thuần Việt như: lươn bằm xúc bánh đa, gà hấp muối … cho đến các món đặc sản của người Hoa như: mì sủi cảo, vịt quay Bắc Kinh, mì sốt dầu hào… hay như các món ăn lạ miệng và mang dấu ấn riêng của CHU CHOA THE HIDE AWAY như: sụn gà Hoàng Kim, chả giò Chu Choa… Với những đầu bếp là chuyên gia ẩm thực có tiếng, nhiều năm kinh nghiệm nấu các món Hoa – Việt, mỗi món ăn tại nhà hàng CHU CHOA THE HIDE AWAY đều mang đến những cảm nhận thú vị cho thực khách từ sự tươi ngon của nguyên liệu, sự độc đáo của hương vị và sự bắt mắt, sáng tạo trong cách trình bày.

NHÀ HÀNG CHU CHOA THE HIDE AWAY

NHÀ HÀNG CHU CHOA THE HIDE AWAY

NHÀ HÀNG CHU CHOA THE HIDE AWAY

NHÀ HÀNG CHU CHOA THE HIDE AWAY

NHÀ HÀNG CHU CHOA THE HIDE AWAY

Bên cạnh những món ăn có sẵn trong thực đơn, bạn cũng có thể gọi các món hải sản đặc biệt được chế biến theo yêu cầu của thực khách như: tôm hùm rang muối, ghẹ hấp bia… tại nhà hàng CHU CHOA THE HIDE AWAY nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của hải sản hay đơn giản là thích khám phá những món ăn mới lạ mang hơi hướng miền biển này.

NHÀ HÀNG CHU CHOA THE HIDE AWAY

NHÀ HÀNG CHU CHOA THE HIDE AWAY

NHÀ HÀNG CHU CHOA THE HIDE AWAY

Trong không gian hiện đại mà gần gũi, ấn tượng bởi những đèn lồng đỏ treo cao, cùng gia đình, bạn bè hay một ai đó thưởng thức những món ăn Việt – Hoa trong khung cảnh Sài thành chiều trở gió hay đêm thành phố lung linh ánh đèn, một cảm xúc mới lạ và đầy thú vị sẽ khiến bạn lâng lâng nhớ mãi từng hương vị trên đầu lưỡi. Với nhà hàng CHU CHOA THE HIDE AWAY, ẩm thực không chỉ là để thưởng thức, mà còn để cảm nhận sự khác biệt và thăng hoa với những xúc cảm tuyệt vời!

Địa chỉ:
Số 59 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét