Nhà hàng Da Vinci’s Pizza


Nhà hàng Da Vinci’s Pizza đi vào hoạt động từ năm 2008 tại quận 4. Phương châm của nhà hàng là mang đến những thực phẩm Ý tuyệt hảo và với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đơn giản nhất. Menu của nhà hàng được phát triển và mở rộng thường xuyên, bao gồm: Pizza, Calzones, Stromboli, Burger oi, Mì Ý tươi cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác... Nhà hàng luôn cố gắng mang đến giá trị và giá cả của thực
phẩm là tốt nhất cho khách hàng. Ý kiến của khách hàng luôn được xem là chìa khóa mang đến thành công cho nhà hàng Da Vinci’s Pizza.


Nhà hàng nổi tiếng với Pizza kiểu New York được chế biến theo công thức chính gốc, hương vị đặc trưng như: Pizza phô mai cổ điển, Pizza Tôm, Pizza Hải sản cay, Pizza Gà nướng BBQ… cùng nhiều hương vị pizza phong phú khác. Nếu bạn đi ăn cùng 1 hay 2 người bạn, bạn có thể chọn cỡ bánh Nhỏ (Small) hoặc Vừa (Medium) để thưởng thức trọn vẹn. Còn nếu đi với số lượng người đông, hãy chọn cho bàn mình cỡ bánh Lớn (Large) để thoải mái tận hưởng đầy đủ hương vị của bánh nhé.




Bạn có thể lựa chọn cho mình pizza đế dày hoặc đế mỏng tùy theo khẩu vị hay sở thích riêng. Với những người thích ăn ít nhân, ít pho mát hơn thì hãy chọn đế dày. Còn theo định lượng chuẩn châu Âu và với người sành ăn pizza, họ sẽ gọi pizza đế mỏng, sẽ có nhiều pho mát và nhân hơn, đế bánh mềm mượt hòa quyện với nhân sẽ tạo nên vị ngon khó quên.




Ngoài món Pizza thơm ngon, bạn có thể thưởng thức các món ăn phụ rất ngon khác của nhà hàng như: Salad, mỳ Ý tươi, các món ăn phụ thơm ngon như: bánh mì bơ tỏi, bánh bột chiên que rắc rỏi, Stromboli thịt, Stromboli rau củ, Stromboli xúc xích, Burger oi, … Trong đó, mì Ý tươi, phô mai chiên và bánh bột chiên rắc tỏi là một trong những món bán chạy nhất của nhà hàng và được rất nhiều người ưa chuộng.




Đặc biệt, nhà hàng Da Vinci’s Pizza có dịch vụ giao hàng tận nơi và vô cùng nhanh chóng, miễn phí giao hàng tại Quận 4, các quận khác tính phí 20.000 - 30.000 VNĐ.

Địa chỉ:
Số 001B Đường Chung Cư H1 Hoàng Diệu, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét