Nhà hàng Hà Thành


Đối với phần lớn những người con Bắc Bộ xa quê mưu sinh ở đất Sài Thành, các món ăn miềm Nam thường quá ngọt, vị và mùi có một sự khác biệt lớn so với những món ăn quê hương khiến bạn thấy không hợp khẩu vị và khó ăn. Bạn muốn tìm một địa chỉ ẩm thực lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon như trên chính mảnh đất quê hương của mình?
Hãy đến với NHÀ HÀNG HÀ THÀNH - nơi hội tụ những món ăn ngon mang đậm hương vị truyền thống Bắc Bộ tại Sài Gòn.

NHA-HANG-HA-THANH
Có thể nói, HÀ THÀNH là một trong số ít những nhà hàng – café hiếm hoi giữa chốn Sài Gòn lưu giữ được những giá trị vô giá đúc kết hàng nghìn năm của văn hóa ẩm thực Bắc Bộ nói chung và đất kinh đô nói riêng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành ẩm thực, chủ nhà hàng đã xây dựng NHÀ HÀNG HÀ THÀNH bằng tất cả tâm huyết và tấm lòng hướng về quê hương. Qua đó, bà cũng muốn giới thiệu rộng rãi ẩm thực miền Bắc đến với thực khách miền Nam xa xôi như một nét văn hóa đẹp của đất nước Việt. Chính vì vậy, nhà hàng thực sự trở thành điểm đến của những người miền Bắc xa quê để những người con ấy thấy lòng ấm khi được thưởng thức những món ăn đậm hương vị quê nhà.

NHA-HANG-HA-THANH
Để giữ đúng hương vị truyền thống và chất lượng món ăn cũng như không có sự khác biệt khi thưởng thức đặc sản Bắc Bộ tại miền Nam hay miền Bắc, chủ nhà hàng đã thể hiện sự chu đáo, chỉn chu ngay từ khâu chuẩn bị nguyên liệu chế biến. Hàng ngày, các nguyên liệu và gia vị đều được chuyển trực tiếp về nhà hàng từ Hà Nội và Hải Phòng. Các loại hải sản như  tôm hùm, cá tầm, cá lăng… đều được nhập tươi sống hàng ngày để đảm bảo độ tươi ngon, an toàn cho món ăn.
NHA-HANG-HA-THANH
NHA-HANG-HA-THANH
Quy tụ đội ngũ đầu bếp tài hoa đến từ các nhà hàng – khách sạn cao cấp trong thành phố, mỗi món ăn tại nhà hàng  HÀ THÀNH không những mang đậm nét truyền thống, hương vị thơm ngon mà còn được trang trí vô cùng đẹp mắt.
NHA-HANG-HA-THANH
NHA-HANG-HA-THANH
Đến với NHÀ HÀNG HÀ THÀNH, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản Bắc Bộ như: nem cua bể Hải Phòng, thịt đông, nem thính, bánh đa cua, bánh đa cá rô… Ngoài ra, các loại bún phong phú như: bún cá, bún tôm, bún miến măng gà, bún chả Hà Nội, chả cá Lã Vọng, xôi thịt… sẽ đánh thức vị giác của tất cả những thực khách khó tính nhất.

NHÀ HÀNG HÀ THÀNH còn nổi tiếng với những món ăn được chế biến từ sứa (gỏi sứa, lẩu sứa Hà Thành, sứa Sashimi…) và heo tộc (hấp, nướng, lòng dồi mắm tôm, nấu xáo măng…). Đây là những đặc sản mà bạn không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng.

Bên cạnh việc mang đến cho thực khách những món ăn ngon, nhà hàng còn rất thành công trong việc tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt với sự chuẩn bị  rất chu đáo và đặc biệt của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Quý khách cũng như khách mời sẽ cảm nhận sự khác biệt chính từ sự tinh tế mang đậm nét Bắc Bộ tại đây.

NHA-HANG-HA-THANH
NHA-HANG-HA-THANH
Ngoài khu vực nhà hàng với các món ăn đặc sản, khu vực cà phê HÀ THÀNH cũng là một nơi dừng chân thú vị dành cho thực khách và bạn bè. Bạn có thể đến đây vào buổi sáng để thưởng thức ly cà phê thơm nồng và những món điểm tâm ngon miệng, đẹp mắt; cùng bạn bè và đồng nghiệp đến vào buổi trưa để thưởng thức cơm trưa văn phòng với nhiều món ăn hấp dẫn cùng các loại nước uống trái cây hỗn hợp rất độc đáo. Buổi tối, nhà hàng là thích hợp là nơi sum họp gia đình, bạn bè để có một bữa ăn miền Bắc đúng nghĩa.

NHA-HANG-HA-THANH

Đến với nhà hàng  HÀ THÀNH, văn hóa ăn uống bỗng trở nên nhẹ nhàng, duyên dáng như chính nét duyên của đất Bắc từ ngàn xưa. Nó không những đẹp mà còn rất thanh tao và giản dị giữa lòng miền Nam sôi động đầy sức sống này…

Địa chỉ:
Số 16 Đường Hát Giang, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét