Nhà hàng ẩm thực Soho


Đến bất kỳ nhà hàng Soho nào, thực khách cũng cảm nhận được một phong cách rất đặc trưng không hề nhòa lẫn qua logo màu xanh lá độc đáo. Mỗi quán đều được trang trí bằng những tấm kính trong suốt, từ lan can, cầu thang, vách ngăn,… khiến không gian vừa trong suốt hiện đại, vừa tạo cảm giác gần gũi và tạo một tầm nhìn tuyệt vời tại mọi chỗ ngồi.

Không trang trí cầu kỳ, không lắm hoa văn họa tiết, Soho chọn phong cách nội thất đơn giản, sang trọng nhưng không hề đơn điệu nhờ những mảng khối kiến trúc tròn, vuông, nổi bật. Lấy tông màu xám và đen làm chủ đạo nhưng chủ nhân đã khéo léo vận dụng những nguồn sáng rất linh hoạt khiến không gian luôn tràn ngập ánh sáng dù ngày hay đêm.
Buổi sáng, ánh nắng tự nhiên chiếu qua những khung rèm cửa trắng tạo nên hiệu ứng màu sắc hài hòa. Đến tối, hệ thống đèn neon được phối theo những tông màu ấn tượng tỏa ra từ dưới sàn, trên tường, trần nhà, đèn màu trên quầy bar bằng chất liệu kính laminate. Trên mỗi mặt bàn có hình dạng những ô vuông nhỏ đặt một chậu thuỷ tinh chứa nước, khi hệ thống ánh sáng hoạt động những chậu thuỷ tinh này làm thành một mảng phản chiếu lung linh tựa như những ánh nến trong nước rất sống động.



Nếu đến nhà hàng Soho trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thực khách sẽ có một cảm nhận mới mẻ hơn nhờ những mảng hình khối thiết kế vừa mang nét lãng mạn bay bổng nhưng vừa có những điểm nhấn rất ấn tượng. Các tầng của nhà hàng như những chiếc hộp trong suốt, đang lơ lửng nhờ được “treo” lên bởi hệ thống thang bậc trải dài và thẳng suốt từ tầng 1 đến tầng 3. Những dãy kệ, hộc gỗ, trưng bày rượu vang phân chia không gian tạo không khí riêng tư, ấm áp dù ngồi ở vị trí nào. Đặc biệt, tại nhà hàng Soho, thực khách có thể chọn khoảng sân vườn với ghế dài, hồ nước với đèn pha màu, thoáng mát, nghía xuống thành phố đêm đẹp lung linh. Với không khí luôn sôi động và ngập tràn âm nhạc, Soho đã tạo ra một phong cách sống hài hòa nhưng đầy năng động và cá tính cho giới trẻ Sài thành, giới văn phòng và kinh doanh...

Đến với nhà hàng Soho, ngoài thưởng thức phong cách kiến trúc ấn tượng, thực khách còn có thể tìm cho mình một không gian thư giãn tuyệt vời. Soho có một thực đơn thức uống phong phú, từ cà phê, nước ép, yagourt, kem, cocktail, mocktail đến các loại bia, rượu… với giá từ: 30.000 – 70.000 đồng. Những món uống đặc trưng của Soho như Cà phê hương dừa, Cà phê với Bailey, Cocktail Soho, Mocktail Soho, Kem Soho đặc biệt,...

Ngoài ra, quán còn phục vụ điểm tâm, món chính, các món tiện lợi và cơm trưa văn phòng như Bánh cuốn Hà Nội, Cơm tấm đặc biệt, Bún hải sản Tom Yum, Cơm tấm sườn chả, Cơm chiên soho, mì Ý bò bằm và các loại sandwich với giá từ 35.000 – 62.000 đồng.
Cơm chiên Soho
Hơn nữa, ở mọi không gian, Soho đều trang bị tivi LCD màn ảnh rộng, hiện đại chiếu nhiều chương trình đặc sắc và hệ thống wifi mạnh để thực khách thư giãn, làm việc thuận lợi. Soho cũng nhận tư vấn và tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật, đãi khách nhỏ, tổ chức sự kiện với đối tác hoặc khách hàng…
Nhắm đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng, đội ngũ nhân viên Soho luôn vui vẻ, chuyên nghiệp, lịch sự với nụ cười và lời chào thân thiện, tạo cảm giác thoải mái nhất cho mỗi thực khách.


Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 92 Pasteur - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét