Nhà hàng Vitamin


Nhà hàng Vitamin tạo sự phong phú cho khách hàng với nhiều loại trái cây miền nhiệt đới với màu sắc xanh, đỏ, vàng, nâu… bắt mắt, tươi ngon. Tuỳ theo từng sở thích của khách hàng có thể uống một loại hay hỗn hợp nhiều loại, thậm chí có thể pha thêm vào đó chút sữa. Mỗi loại trái cây mang đến cho bạn một mùi vị đặc trưng riêng hòa quyện cùng vị ngọt thanh của sữa mang đến sự bổ dưỡng cho cơ thể.
Một điểm khác biệt của Vitamin so với các quán khác chính là sự thưởng thức nước uống trái cây và cá viên chiên. Những món ăn vặt như cá viên, bò viên, tôm viên, há cảo, trứng cút,… được nhâm nhi cùng với dưa chua mát lạnh thêm vào chút vị cay cay của tương ớt và vị ngọt của tương đen thì thật tuyệt.



Không chỉ thế, bạn còn được thưởng thức những li nước ngon lành, đồ ăn vặt tươi ngon bên những chiếc bàn tròn xinh xinh hay những chiếc bàn vuông nhỏ nhắn, những chiếc ghế xoay chân cao bên nhóm bạn thân cùng ngắm phố phường, nghe những bài nhạc ưa thích.
Không chỉ có thể ăn uống tại chỗ, quán còn phục vụ chu đáo cho cả những khách hàng có nhu cầu mua về. Thậm chí còn có luôn cả dịch vụ giao hàng tận nơi với giá cả vô cùng hợp lý và nhiều sự ưu đãi đặc biệt khác nữa.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Vitamin
Địa chỉ: 174 Đặng Văn Ngữ - Phường 14 - Quận Phú Nhuận - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét