Nhà hàng Orient


Cách trang trí của nhà hàng Orient rất độc đáo và mang nét cá tính riêng đem đến cho khách hàng sự hài lòng xen lẫn thích thú. Hình ảnh chiếc xe đạp cổ điển, treo bên hông mình một giỏ xách nhỏ, có khi là bó hoa tươi, hoặc những xấp thư tay nhuốm màu thời gian làm cho khách đến quán cảm thấy cuộc sống đang chảy chậm lại không quá ồn ào, tấp nập như thường ngày.
Ngoài ra, nhà hàng còn sử dụng những bức hình ép gỗ trắng đen đơn sắc để trang trí làm cho không gian quán giảm bớt tính đơn điệu. Đặc biệt, dưới hiệu ứng của những chiếc đèn chụp đong đưa sắc vàng ấm áp, những bức tranh sẽ trở nên lung linh huyền ảo hơn bao giờ hết.

Nhà hàng Orient rất chú trọng đến hiệu ứng ánh sáng và tận dụng triệt để ánh sáng mặt trời vào ban ngày giúp không gian trở nên sáng sủa nhưng cũng không quá chói chang, khó chịu.


Thực đơn của nhà hàng Orient rất đa dạng và chất lượng. Nếu bạn là người thích cafe thì đây là nơi không thể bỏ qua. Cafe ở Orient hoàn toàn nguyên chất nên khách hàng có thể yên tâm về mùi vị cũng như chất lượng của hương cafe nơi đây.
Ngoài cafe, nhà hàng Orient còn phục vụ bạn nước ép trái cây, sinh tố, yaourt… tất cả đều đảm bảo tươi ngon 100%. Đặc biệt, món nước ép Orient với cà rốt, chanh dây và cam sẽ giúp mùa hè của bạn trở nên dịu mát.
Đến Orient, bạn cũng không nên bỏ qua món há cảo thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Đây là món ăn được chế biến đặc biệt đảm bảo hương vị và màu sắc tươi ngon nhất nên khách hàng hoàn toàn an tâm.

Ngoài không gian đẹp, thực đơn thơm ngon thì âm nhạc cũng là chìa khóa giúp khách hàng thường lui tới cafe Orient. Quán chỉ mở những bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, du dương giúp tâm hồn khách hàng trở nên lắng đọng, nhẹ nhàng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 331 Bến Vân Đồn – Phường 1 – Quận 4 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét