Nhà hàng Me


Nằm trên con phố nhỏ yên tĩnh của Sài Gòn. Nhà hàng Me được thiết kế hướng tới sự trẻ trung, hiện đại. Cùng với sự đam mê kiếm tìm tự do và hiểu biết, Me đã đi đến nhiều miền đất để mang về cho bạn những vật phẩm trang trí độc đáo và tuyệt đẹp.
Nội thất ấm cúng, thoải mái càng tăng thêm niềm hứng khởi của bạn. Không chỉ dừng lại ở hương vị cafe Việt Nam hảo hạng, Cafe Me luôn đảm bảo những gì trên mức hài lòng và luôn bắt nhịp với thế giới.
Nhà hàng Me tự hào mang đến giai điêu đẹp của Jazz, Tango, tình ca Pháp cổ điển… qua hệ thống âm thanh chất lượng cao và những album nhạc được lựa chọn kỹ càng duy trì một không gian cafe sống động, duyên dáng, mang nét đẹp kinh điển, tất cả đều được khơi nguồn cảm hứng từ văn hóa và thời trang châu Âu. Vì thế, Cafe Me là địa chỉ cafe hàng đầu theo kịp với xu hướng thời trang thịnh hành của thế giới và cũng là một trong những số ít quán cafe có sự kết hợp giữa hai loại hình kinh doanh cafe và thời trang.



Đến với nhà hàng Me để thưởng thức hương vị cafe thơm ngon của Sài Gòn trong không gian thoáng đãng, thư giãn cùng người thân, bạn bè. Tuy được thiết kế theo phong cách sang trọng của châu Âu nhưng giá nước uống và đồ ăn với giá chỉ từ 20.000 – 50.000 đồng. Cafe Me bao gồm cả một showroom thời trang dành riêng cho phái đẹp và làm nên chất cafe hòa quyện cùng sự sáng tạo với nhau để hình thành nên Cafe Me.

Tại Cafe Me bạn sẽ được phục vụ cafe và trà chất lượng tốt nhất Việt Nam. Ngoài ra, Cafe Me còn mang về cho bạn sự quyến rũ của cafe Ý nổi tiếng thế giới và nhiều loại trà thơm ngon của châu Âu. Những chiếc bánh nhỏ xinh thơm ngon tươi mới, các món tráng miệng tuyệt hảo luôn là người bạn đồng hành thân thiết với tách cafe đậm đà, ly trà nóng hổi và những thức uống đặc biệt khác tại Cafe Me.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 8A Lương Hữu Khánh – Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét