Nhà hàng Khúc Dạo Đầu


Nhà hàng Khúc Dạo Đầu nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng Tám, gần điểm giao với Trường Chinh, Lý Thường Kiệt, Hoàng Văn Thụ. Mặc dù lối vào quán qua con hẻm khá sâu, ngoằn ngoèo, chất lượng đường không được tốt cho lắm, nhưng lại mang chút nét của con đường thiên nhiên với cây, cỏ và cả suối nhân tạo… nên những khó khăn nhỏ đến quán dường như không còn được bận tâm nữa.
Không gian chan hòa với thiên nhiên
Cuộc sống xô bồ hối hả, con người chạy theo vòng xoáy của những lo toan và tính toán, chạy thẳng về phía trước mà không có thời gian dành riêng cho mình tìm một nơi yên tịnh để tìm về những cảm xúc của cuộc đời và tận hưởng những cảm giác hạnh phúc của cuộc sống. Hiểu được vấn đề tâm lý này của nhiều người, Nhà hàng Khúc Dạo Đầu đã ra đời với mong muốn đem lại sự yên tĩnh, thanh bình và thư thái để chúng ta cùng tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống.



Nhà hàng  Khúc Dạo Đầu được thiết kế giống như một quán vườn, nằm sâu trong hẻm nên tách biệt toàn với không gian ồn ào bên ngoài của Sài Gòn. Màu trắng tinh khiết và màu xanh tự nhiên là hai gam màu chủ đạo của quán. Lối dẫn vào quán và một lối mòn nhỏ dẫn đến cánh cổng màu trắng, bên trong là một quán vườn nho nhỏ tĩnh lặng với những bụi cây leo tường, một con suối nhỏ nhân tạo và một nền nhạc khá nhẹ nhàng sẽ khiến bạn tạm quên đi cái ồn ào nhộn nhịp trên những con đường lớn mà bạn vừa đi qua. Điểm nhấn chính khác biệt của quán so với các quán khác ở con đường đá và dòng suối nhỏ, thay vì là tường đá và hồ nước mà chúng ta vẫn thường thấy.
Dường như mọi không gian của Khúc Dạo Đầu đều mang vẻ yên tĩnh và thư thái, mặc dù quán có khu máy lạnh và khu sân vườn riêng biệt. Nhưng nhìn chung không gian bên trong khu máy lạnh lại thích hợp hơn cho các buổi tiệc gia đình, sinh nhật hay một buổi tiệc nhẹ; không gian sân vườn thì lại rộng rãi là thoáng hơn, hòa mình vào những cơn gió của thiên nhiên, vừa nhâm nhi ly cafe vừa nghe tiếng suối chảy xuyên suốt của quán; ngoài ra sân thượng của quán cũng là một vị trí khá tuyệt để bạn có thể cảm nhận được tâm trạng của mình lúc thành phố vừa lên đèn, kết hợp với những ngọn đèn dầu qua những ngọn lửa le lói càng làm lòng bạn thêm ấm áp hơn khi trời chạng tối. Tuy nhiên, lối lên quán qua những bậc thang chưa được nhiều khách hàng ấn tượng lắm vì nét hoang sơ của nó, nhưng bên trên là một điểm cộng lại cho vẻ hoang sơ đó. Đặc biệt hơn, với chiếc xích đu nhỏ bên dòng suối kết hợp với âm nhạc trữ tình, nhẹ nhàng vào ban đêm sẽ rất thích hợp cho những bạn đang tìm hiểu nhau.
Hằng ngày, công việc của bạn phải thường xuyên giao tiếp với khách hàng bên ngoài gây cảm giác mệt mỏi ở phần chân, hay chỉ đơn giản bạn cần muốn thêm một dịch vụ gì đó để cơ thể bạn thêm thư thái hơn thì có thể đến với dịch vụ massage chân của quán. Những nhân viên kỹ thuật sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn qua những động tác thư giãn các cơ chân, dịch vụ này đều phục vụ cho cả khách hàng nam và nữ. Ít ai cũng biết rằng, chủ quán Khúc Dạo Đầu còn sở hữu 3 trung tâm spa có tiếng tại Sài Gòn.
Thực đơn của Cafe Khúc Dạo Đầu hiện nay có hơn 100 loại thức uống khác nhau, bên cạnh còn có thực đơn rất phong phú do những đầu biếp nổi tiếng chế biến phục vụ các bữa ăn trong ngày và tiệc chiêu đãi, kỷ niệm cho khách hàng có nhu cầu. Nhân viên phục vụ có ngoại hình dễ nhìn, khá cảm tình, nhanh nhẹn; giá thực đơn và dịch vụ massage cũng rất phải chăng.
Nhìn chung, Cafe Khúc Dạo Đầu thích hợp cho những ai muốn tìm không gian hoàn toàn có sự yên tĩnh, thư thái và tìm đến những cảm xúc cá nhân. Thời gian lý tưởng nhất có thể là giữa trưa hoặc trời chạng vạng tối trở về đêm, chắc hẳn bạn sẽ tìm được nhiều sự thú vị khi đến với Cafe Khúc Dạo Đầu.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 463B/84 Cách Mạng Tháng Tám – Phường 13 – Quận 10 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét