Nhà hàng Dolézza


Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ trông thấy phong cách thiết kế cầu kì và chỉnh chu, cùng sự tinh tế nhưng cũng rất nữ tính trong cách phối và bài trí màu sắc nơi đây. Đặc biệt toàn bộ nội thất đều được phủ lên một màu trắng thanh thoát, với những chiếc gối màu xanh, tím và hồng trở thành điểm nhấn đắt giá trên nền trắng. Đặc biệt màu tím trở thành trung tâm của quán, một điểm nhấn xuyên suốt mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.
Một điểm thu hút khác tại nhà hàng Dolézza House chính là những đồ vật trang trí nhỏ xinh được bày biện khéo léo tạo cho mỗi góc ngồi của Dolézza một điểm đặc biệt riêng. Nơi đây có rất nhiều chậu hoa xinh xắn được bố trí ngăn nắp ở khu vực gần cửa ra vào tạo nên một không gian vừa lãng mạn, vừa xanh mát mang đến cảm giác yên bình, tĩnh lặng, thích hợp cho những ai thích cảm giác yên tĩnh, tạm thời thoát khỏi cuộc sống ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn.



Nét thú vị khác tại nhà hàng Dolézza House là trên mỗi bàn đều có một chiếc ly, đôi khi cắm salem tím, đôi khi là oải hương cùng những menu được thiết kế xinh xắn theo hình một chiếc váy đầm cũng mang lại thú vị cho khách đến thư giãn. Dolézza có thực đơn nước uống phong phú nhiều loại trà và nước trái cây cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, tại đây còn phục vụ điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng, wifi miễn phí.
Đặc biệt đến đây bạn không chỉ thưởng thức những ly cafe thơm ấm, những ly nước trái cây mát lạnh mà còn có thể lựa chọn cho mình những trang phục công sở, dạ tiệc, dạo phố cùng vô số phụ kiện tại Dolézza House. Tùy theo cá tính mỗi người, bạn có thể chọn cho mình một bộ trang phục ưa thích. Thời trang Dolézza mang phong cách hiện đại châu Âu, hướng đến những doanh nhân và nhân viên văn phòng. Không gian bài trí mang tính thẩm mỹ cao, tạo sự thoải mái và ấm cúng như đang ở nhà mình cho khách hàng.
Có thể nói Dolézza House là nơi lí tưởng để bạn tìm kiếm không gian yên tĩnh và bình yên, đồng thời còn là nơi đến hấp dẫn của những tín đồ thời trang, yêu cái đẹp, thích làm đẹp cho mình và cho cuộc sống.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 3 Trần Quốc Thảo - Phường 6 - Quận 3 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét