Nhà hàng Flash


Đến nhà hàng Flash , khách hàng có thể gọi cho mình một tách Espresso có vị ngọt đặc biệt và hương thơm hấp dẫn của cafe mới xay. Vị của Espresso vừa đậm đà lại vừa thanh thoát nên sau khi thưởng thức xong bạn vẫn cảm nhận được vị thơm của Espresso còn lưu giữ rất lâu trong vòm họng. Một buổi chiều Sài Gòn mưa lất phất ngồi bên ly Espresso sóng sánh, sủi bọt đậm đà và thơm lừng thì thật là không có gì bằng.
Flash còn là địa điểm yêu thích của những khách hàng “trót mê” hương vị cafe Capuchino đậm đà mang phong cách Ý. Những ly Capuchino được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới sẽ giúp bạn cảm nhận giá trị cao theo phong cách sang trọng của người thưởng thức.

Ngoài cafe Ý quý tộc, Flash còn phục vụ bạn những loại thức uống thơm ngon với chất lượng tuyệt hảo, hợp với khẩu vị Việt Nam như: trà, nước ép trái cây, yogurt…
Vì được xây dựng theo phong cách take away nên nếu vội, bạn có thể mua đi. Đặc biệt, khách hàng có thể gọi điện đến Flash để những bạn nhân viên nhiệt tình nơi đây giao tận nơi với những cốc Capuchino, Expressso mát lạnh.



Không gian nhỏ xinh, ấm cúng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình để bạn cảm nhận tinh thần cởi mở, thân thiện của cafe “Tây” hòa quyện với chút nồng nàn của cafe “Việt” đã và đang giúp nhà hàng  Flash khẳng định và chinh phục khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 98CD Lê Lai – Phường Bến Thành – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét