Nhà hàng Bố Già


Bước vào nhà hàng bạn sẽ nhận thấy ngay một không gian khá rộng lớn nhưng ấm áp, yên tĩnh với cách bài trí khá hiện đại, sang trọng, lịch sự, màu sắc tươi sáng. Điều đặc biệt ở nhà hàng Bố Già là các kệ sách cũ. Nếu là một người thích đọc sách, những tác phẩm văn học bất hủ như Cuốn Theo Chiều Gió, Jene Eyre, Bố Già, Chiến Tranh và Hòa Bình,... thì nơi đây đúng là điểm đến lý tưởng dành bạn thay cho thư viện. Ngồi nhâm nhi một ly kem mát lạnh, thả hồn theo tiếng nhạc du dương và những trang sách với những giá trị sống mãi cùng thời gian … Đó là bạn đang biết góp nhặt những hạnh phúc cho bản thân mình từ những điều nhỏ nhất giữa cuộc sống bận rộn, cuồng vội này.



Với riêng tôi, đến với Bố Già, tôi chọn nơi gần cửa sổ để cảm nhận sự đứng im và chuyển động; lặng yên và ồn ào. Tôi đang đứng im, yên lặng và nhìn dòng xe ồn ào, hối hả lướt qua bên cạnh, cách một tấm kính qua một ô cửa.
Đồ uống ở nhà hàng Bố Già khá phong phú. Ngoài các loại kem với những hương vị rất riêng như dứa, nho, xoài, rượu rhum,… thì còn các loại khác để bạn chọn.

Sài Gòn với muôn mặt, muôn sự đổi thay, cần gì cũng có. Tuy nhiên để cái sự đổi thay đấy dừng lại trong mỗi người và trở thành kỷ niệm như một cuốn sách, như một góc quán café quen thuộc thì không phải nơi nào cũng ghi dấu lại được. Nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy những điều đó khi đến với Bố Già.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 29 Ngô Đức Kế - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét