Nhà hàng Country House


Khi đã đi qua cánh cổng nhỏ bạn sẽ ngạc nhiên bởi bên trong là một không gian rất rộng mênh mông với rất nhiều bàn ghế, cây xanh, thác nước và hoa lá, rất giống với Đà Lạt hoặc châu Âu.
Nhà hàng được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Mỗi khu vực đều được bài trí rất tỉ mỉ, phong phú. Bước vào là thấy một hồ nước nhỏ chạy dọc theo chiều dài của quán. Đây là khu vực ngoài trời dưới dạng sân vườn nên bàn ghế được làm bằng gỗ đủ kiểu, màu sắc từ trắng đến xanh, vân gỗ,…
xếp dưới những gốc cây rất lớn, bên cạnh hồ nước. Cũng là ngồi ngoài trời nhưng ở trên lầu thì bạn lại được thấy những chậu cảnh đủ sắc màu treo, đặt bên cửa sổ, với những bức tranh nhỏ treo trên tường gạch và những hàng rào gỗ ở ban công, cầu thang màu trắng cho bạn cảm giác như đang được ngồi trong một khung cảnh rất lãng mạn ở châu Âu.


Những ai yêu thích sự thoáng đãng với khí trời thiên nhiên, cây cỏ thì những khu vực ngoài trời này là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn.
Phòng khách trong lâu đài
Không gian phòng máy lạnh của nhà hàng Country House được thiết kế rất đặc biệt. Không chỉ là cách thiết kế với những tiểu cảnh rất tinh tế mà còn cả những bộ sofa, ghế ngồi đủ màu sắc, đủ kiểu dáng sẽ khiến cho bạn cảm thấy lựa chọn ngồi góc nào cũng thú vị. Khi bước vào bạn sẽ cảm thấy ngay đó như một phòng khách của một tòa lâu đài nhỏ với mái vòm hình tròn, vòng cung. Tường gạch được lát những viên đá cuội. Các ô nhỏ trên tường đặt những chai rượu trên những chiếc giỏ, xe, kệ đặt rượu rất đẹp mắt, sang trọng và phong cách. Những chai rượu này là những loại được bán trong quán khi khách có nhu cầu mua.

Bên ngoài phòng máy lạnh là một không gian cho bạn cảm giác như đang được ngồi trong một phòng trà ở một ngôi biệt thự sang trọng vậy. Bàn ghế được sắp đặt với từng kiểu từ tròn, vuông, hình chữ nhật,… bên những ô cửa sổ nhìn ra ngoài qua chiếc rèm cửa đang được xếp gọn. Từ đây là những bức tường với dây leo, hoa, mái nhà nhấp nhô như một khu dân cư nhỏ thật sự. Các mô hình như một chiếc cối xay gió mang hơi thở của Hà Lan, từng căn nhà nhỏ phong cách của Pháp…
Đẹp, thoáng mát là những gì mà hầu hết tất cả mọi người đã đến với Country House đều cảm nhận được.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị - Phường 10 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét