Nhà hàng Zealand Natural Premium


Nhà hàng New Zealand Natural Premium là một chuỗi hệ thống đại lý toàn cầu dựa trên phiên bản gốc tại Auckland (New Zealand), hoạt động như một chuỗi cửa hiệu lớn nhỏ về kem, yogurt, sinh tố và trái cây.
Năm 1984, New Zealand Natural bắt đầu từ một cửa hiệu kem nhỏ tại Christchurch thuộc phía Nam đảo quốc New Zealand với đặc thù là kem nguyên bản không phẩm màu hay hương vị nhân tạo. Thời gian này cửa hàng dường như chỉ là một quán kem thông thường, chưa có danh tiếng và người đến dùng lẫn người bán cũng chỉ cung ứng với mức hạn chế.

Trong một dịp tình cờ, nhà doanh nghiệp Nam Phi mang quốc tịch Úc – ông Rael Polivnick đã gặp chủ cửa hàng kem trong một chuyến bay sau khi nó được khai trương, và cuộc gặp gỡ này đã tạo tiền đề cho ông Rael Polivnick mở thêm một cửa hiệu tại Bondi Beach vào năm 1985. Sau một thời gian hoạt động, Polivnick đã bố trí cửa hàng mẫu một cách tốt nhất để phát triển kinh doanh và cửa hiệu đại lý đầu tiên có tính chất qui mô đã được khai trương vào năm 1990.
Nối tiếp sau sự nhượng quyền từ ông Polivnick, từ tháng 07/2005 cho đến nay, chuỗi cửa hàng kem New Zealand Natural đã trở thành công ty 100% vốn thuộc công ty Emerald Foods, được điều hành và quản lý kinh doanh bởi Diane Foreman. Song song đó, nhà máy đặt tại Auckland chịu trách nhiệm sản xuất hầu hết các loại kem cho hệ thống hơn 700 cửa hiệu ở 22 quốc gia. Ngày nay, thương hiệu đã đa dạng hóa bằng việc mở rộng sang thị trường bán sỉ, tiệm tạp hóa và khu ẩm thực.
Tại khu vực Đông Nam Á, Ông Michael R. Doyle - trưởng khu vực cho hay, công ty đã có 4 văn phòng với 85 nhân viên, sản phẩm đang được phục vụ tại những khách sạn 4-5 sao, quán cà phê, nhà hàng và các siêu thị. Công ty còn mở thêm nhiều ki-osk ở các khu ẩm thực trên toàn Việt Nam. Mục tiêu của công ty là trở thành những cửa hiệu kem tốt nhất và hấp dẫn nhất trên thế giới bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, mùi vị, cách bài trí, dịch vụ khách hàng và đáng đồng tiền.
Quan điểm quốc tế của New Zealand Natural là vì môi trường xanh sạch đã trở thành biểu tượng hình ảnh của công ty trọn vẹn nhất, từ việc sử dụng chiếc lá dương xỉ làm logo đến khung cảnh Kiwi bình dị trong các chiến dịch quảng cáo và hình ảnh cửa hiệu. Nét đặc trưng nhất của thương hiệu New Zealand Natural ngày nay có thể tóm gọn trong một slogan: “The freshest air, the kindest rain, the greenest fields, the sweetest fruit, the richest cream. The taste of New Zealand… Naturally” (tạm dịch: Không khí trong lành nhất, cơn mưa đặc trưng nhất, những cánh đồng xanh mát nhất, trái cây ngọt ngào nhất, kem phong phú nhất. Hương vị của kem New Zealand…hoàn toàn tự nhiên)
Đẳng cấp & khác biệt
Hương vị kem của nhà hàng New Zealand Natural được nhiều người đánh giá ngon là bởi vì kem được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất từ sữa của những chú bò được chăm sóc và cho ăn cỏ sạch ở New Zealand, đảm bảo bảo khâu tiệt trùng, hàm lượng vitamin và các khoáng chất cần thiết để tạo nên những hương vị thanh khiết hoàn toàn từ thiên nhiên.
Trong các món yogurt được giảm hàm lượng chất béo đến 97% và có bổ sung thêm probiotic (vi khuẩn có lợi từ sữa chua) như Acidophilus và Bifidus tốt cho hệ tiêu hóa, đầy đủ hương vị, tươi mới và thay đổi khẩu vị. Nhiều khách hàng cũng ưa chuộng dòng kem Fruit Flo, đây là sản phẩm độc nhất tại New Zealand Naturally bởi hàm lượng chất béo giảm 97%, khách hàng có thể tự sáng tạo ra bằng việc chọn trái cây và yogurt; hoặc bạn cũng có thể chọn Chillos, là sản phẩm có chức năng thay thế hương vị café, thay vào đó là những hương vị kem ngon hòa trộn cùng thứ thức uống phổ biến sẽ tạo ra sự khác biệt, bạn có thể thử qua một số hương vị “lạ” như White Choc Raspberry, Chocochillo, Cappuchillo, Mochachillo…
Thường niên, công ty đều đạt giải vàng của hiệp hội sản xuất kem tại New Zealand. Các hương vị kem đã đạt giải cao có thể nhận ra gồm Boysenberry Cream (đạt giải vàng và ngon nhất 2007), Café Espresso (giải bạc 2005), Cookies and Cream (giải bạc 2007, giải vàng và ngon nhất 2005), Hokey Pokey (giải bạc 2006-2007), Mint Choc Kisses (giải bạc 2005-2007)… cùng với các hương vị đặc trưng khác như Rainbow, Mango Passion, Superfruit Sorbet, Wild Strawberry, Spotty Dog, Rum and Raisin…
Tại Việt Nam, người yêu kem có thể thưởng thức các dòng kem đặc biệt từ New Zealand tại các siêu thị, khu mua sắm, trung tâm thương mại, hoặc tại các quán café có qui mô ở các thành phố lớn, hầu hết các hượng vị kem đều đang được cung cấp tại đây với giá trung bình dao động từ 35.000 – 100.000 đồng.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng New Zealand Natural Ice Cream
Địa chỉ: 70-72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét