Nhà hàng Fanny


Mang đến cho khách hàng một không gian rộng rãi và thoải mái trên nền cổ của khu biệt thự ngày xưa, với tone màu vàng cổ điển cùng những ánh đèn vàng nhẹ nhàng và lãng mạn. Trong hơn 7 năm qua, nhà hàng kem Fanny đã đồng hành cùng rất nhiều các khách hàng trẻ đến thưởng thức các món kem đa dạng tại đây.
Ở miền Nam không có sự phân mùa rõ rệt như miền Bắc, cho nên việc thưởng thức các món kem đều có thể thỏa vị mỗi khi bạn muốn mà không lo ngại mùa hè thì dùng ngon còn mùa đông thì xuýt xoa lạnh người.

Nhật Bản và Hong Kong là hai nước có số lượng khách hàng ưa chuộng món kem Fanny nhiều nhất và đã trở thành một thương hiệu giải khát của các bạn trẻ. Cho đến năm 1994 thì món kem này mới xuất hiện tại Việt Nam, và người sáng lập ra món kem này là ông Jean Marc Bruno, người từng tốt nghiệp Trường Le Notre Paris, nơi nổi tiếng hàng đầu trên thế giới về đào tạo chuyên gia sản xuất kem và bánh ăn các loại của Pháp. Theo phương pháp chính của Pháp, để làm nên các món kem ngon, bổ dưỡng và chất lượng thì nguyên liệu chính phải là 100% có nguồn gốc từ tự nhiên.


Nhà hàng Fanny vẫn giữ lại được nét cổ qua căn biệt thự cổ kính ngày xưa. Khi bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh thoáng mát của quán, cách bài trí ấn tượng hài hòa giữa những chiếc bàn ghế với gam màu vàng chủ đạo của quán.
Ngôi biệt thự cổ kính
Kem Fanny luôn hướng đến chất lượng cho khách hàng, với một dây chuyền sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu được chọn lọc 100% tự nhiên trên thị trường, sản xuất kem đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là về bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Fanny còn làm hài lòng khách hàng qua sự đón tiếp chu đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại đây. Quán kem Fanny hiện nay đã trở thành thương hiệu kem ăn cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, được các chuyên gia ẩm thực trong và ngoài nước công nhận.

Trang trí dễ thương
Lẩu kem Fanny và Buffet kem Fanny
Fanny “sở hữu” một thực đơn khá đa dạng với hàng trăm món ăn và thức uống, nhưng thế mạnh của Fanny vẫn là các món kem giàu hương vị và chất lượng – đi kèm với sự nổi tiếng của Fanny bấy lâu nay. Tất cả các món kem điều được chế biến theo hương vị truyền thống của Pháp, tức là được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên, giữ được hương vị vốn có như kem Crepe, Fanny, Havana, kem chanh, kem trà xanh, kem xoài, kem bạc hà, kem chocolate,… do các món kem không có sự hỗ trợ từ các nguyên liệu hóa chất phẩm màu, nên màu sắc của kem trông rất bắt mắt, độ ngọt cũng rất thanh chứ không ngọt gắt. Điểm đặc biệt thu khách hàng của Fanny chính là hai món “lẩu kem” và món “buffet kem”.

Phong phú mùi vị
Món lẩu kem thật sự cũng không khác gì so với các lẩu thông thường về mặt hình thức. Ở giữa có một chiếc tách đựng chocolate nóng chảy được đung bằng một ngọn nến nhỏ, xung quanh là các ngăn đồ ăn như lê, táo, dâu tươi, bánh quế và khoảng 14 viên kem đủ màu đủ vị, và nếu bạn rưới nước sốt chocolate này lên kem, lập tức nó sẽ được đông lại theo hình dạng được vẽ ra trên kem, nhìn rất sinh động và kích thích vị giác bạn lúc đó. Món lẩu này chỉ khác với các món lẩu khác chính là dùng không bị đổ mồ hôi. Giá cho một lẩu kem dao động từ 170.000 đến 190.000 đồng, cho 5 – 7 người ăn. Các món kem bình thường chỉ từ 20.000 cho đến 50.000 đồng/phần.
Đặc biệt vào chiều thứ 6 tuần đầu tiên của tháng, Fanny sẽ mở chương trình tiệc buffet kem chỉ khoảng 95.000 đồng. Bạn có thể thưởng thức tất cả các loại kem, trái cây, các loại nước trái cây với phong cách là tự phục vụ. Ngoài ra, Fanny còn bày ra cho khách hàng một số nguyên liệu để ta tự trang trí lên ly kem của mình như: mứt đào, mứt lê, đậu phộng, nho khô, nước sốt trái cây, kem tươi trắng, và hỗn hợp mứt được cắt hạt lựu, có dù, có nón để trang trí ...

Lẩu kem
Do đặc thù của quán là kem trái cây được làm theo mùa, nên trái cây được chọn lọc rất kỹ, hoàn toàn không dùng chất tạo màu, tạo mùi, hay còn gọi cách khác là Sherbets (tức kem trái cây không sữa, hoàn toàn tự nhiên và tốt cho sức khỏe). Và nếu như bạn ăn viên kem càng mịn, thì dĩ nhiên chỉ là kem sữa bình thường và người chế biến đã dùng đến hóa chất tạo màu và mùi. Vì thế, kem Fanny luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và cả chất lượng.


Thông tin liên hệ:
Ðịa chỉ: 29-31 Tôn Thất Thiệp – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét