Nhà hàng Mưa Nguồn


Nằm khiêm tốn trên đường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Mưa Nguồn tạo ra sự khác biệt với tất cả các nhà hàng cafe xung quanh.
Ngay khi bước vào nhà hàng Mưa Nguồn, bạn đã cảm nhận được sự yên tĩnh, bình dị bởi những khoảng cây xanh của quán. Có hai khu vực để bạn lựa chọn là: khu vực ngồi bên ngoài và khu vực phòng máy lạnh. Với một lối thiết kế giản dị, mộc mạc, Mưa Nguồn cho người ta cảm giác gần gũi, thân quen. Nếu như muốn một không gian riêng tư, bạn có thể ngồi tại khu vực ban công đi lên bằng một cầu thang nhỏ.



Riêng khu vực phòng máy lạnh thì bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều các cuốn sách về trang trí, thiết kế nội thất. Với kiểu bàn Nhật ngồi trên nệm càng làm cho không gian thêm phần ấm áp, thân quen, như đang ngồi tại phòng khách của một gia đình. Ngồi tại phòng khách nhưng rất yên tĩnh và riêng tư.
Một điều đặc biệt tại nhà hàng Mưa Nguồn đó là các món ăn dành cho bữa cơm văn phòng. Tất cả đều rất ngon với giá cả rất phải chăng. Một bữa cơm văn phòng với ba món ăn và có cả trái cây tráng miệng ở Mưa Nguồn chỉ với giá khoảng 20.000 - 25.000 đồng. Sau một buổi làm việc căng thẳng mệt mỏi, ngồi tại một không gian yên tĩnh, thưởng thức bữa ăn trưa và ngắm nhìn hồ cá, hoa lá, nắng và gió bạn sẽ cảm thấy mọi ưu tư phiền muộn trong cuộc sống vội vả đời thường sẽ dần tan biến.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 175 Tân Sơn Nhì - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét