Nhà hàng Huy Tùng


Nhà hàng Huy Tùng có 2 không gian thưởng thức cafe cho khách hàng lựa chọn. Khu tầng trệt của quán được bố trí những bộ bàn ghế bằng mây với tấm lót nệm êm ái giúp khách hàng có thể thư giãn tối đa. Đặc biệt, quầy bar của quán cũng được bố trí tại đây nên bạn có thể vừa ăn uống vừa ngắm nhìn những bartender chuyên nghiệp trổ tài pha chế thức uống. Những động tác nhanh nhẹn, dứt khoát, đẹp mắt sẽ chinh phục thị giác của tất cả mọi người.

Rời tầng trệt, khách hàng có thể lựa chọn cho mình không gian tầng 1 của Huy Tùng Coffee. Đây là nơi đặt những bộ ghế sofa êm ái, sang trọng rất thích hợp để bạn tiếp khách, nói chuyện với đối tác, khách hàng quan trọng.
Tận hưởng những ly cafe nguyên chất
Nhà hàng Huy Tùng mang đến cho khách hàng rất nhiều loại nước uống thơm ngon, bổ dưỡng và được trang trí rất đẹp mắt. cafe ở Huy Tùng từ lâu đã trở nên nổi tiếng và được khách hàng rất ưa chuộng. nhà hàng Huy Tùng là một trong những quán sử dụng 100% cafe nguyên chất của thương hiệu cafe Huy Tùng, vốn được thành lập và nổi tiếng từ những năm 1980 đến nay. Đến với Huy Tùng , bạn sẽ được thưởng thức những gì tuyệt vời nhất của cafe, đảm bảo không lẫn tạp chất hay bất cứ thứ gì khác.


Thực đơn cafe của Huy Tùng đa dạng với 5 loại cafe truyền thống Việt Nam, 15 loại cafe đặc trưng của Ý như: Espresso, Cappuccino, Latte, Frappe (cafe đá bông tuyết hương Vanilla, Caramel, Hazelnut), Mocha Frappe, Matcha Green Frappe (trà xanh Nhật Bản đá bông tuyết), Cookies-N-Cream (Bánh Oreo đá bông tuyết), kèm thêm lớp kem tươi có vị béo và thơm. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn cho mình một loại nước uống phù hợp nhất.
Ngoài ra, nhà hàng Huy Tùng  còn mang đến cho bạn nhiều loại nước uống ngon miệng và đẹp mắt như: trà đặc pha, soda theo phong cách Ý, slushies (sinh tố đá xay), nước ép trái cây tươi theo mùa, yogurt smoothies… Quán còn phục vụ thêm các món thức ăn nhẹ để bạn có thể nhâm nhi với ly nước của mình.
Những nguyên liệu dùng để chế biến và máy móc chuyên dụng tại Huy Tùng đều được nhập từ Mỹ, Ý để đảm bảo hương vị thơm ngon, khác biệt, bổ dưỡng và rất phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh đó, các bartender tài ba, sáng tạo cũng góp phần làm cho ly cafe thêm hấp dẫn với những hình vẽ bắt mắt, ngộ nghĩnh.
Đặc biệt, dịch vụ take away chuyên nghiệp của quán luôn làm hài lòng giới trẻ hiện đại không có điều kiện thưởng thức ngay tại quán. Chỉ cần gọi điện đặt hàng qua hotline (08) 3820 3810 hoặc 0935 977 769, Huy Tùng Coffee với đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp, sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi.
Huy Tùng Coffee mang đến cho bạn những trải nghiệm rất riêng, giúp tâm hồn mỗi người trở nên bình yên, lắng đọng tránh xa những thị phi, ồn ào của xã hội.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Huy Tùng
Địa chỉ: 62 Phạm Ngọc Thạch – Phường 6 – Quận 3 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét