Nhà hàng Tomato


Nhà hàng Tomato được thiết kế theo xu hướng phong cách nội thất hiện đại của Hàn Quốc. Với phong cách này sẽ làm cho không gian trong căn phòng trở nên ấm cúng, hài hòa và mang hởi thở của hiện đại. Theo lối kiến trúc của trường phái nội thất Hàn Quốc hiện đại này, quán sử dụng những gam màu đa dạng nhưng màu chủ đạo vẫn là các gam màu sáng, trang nhã như trắng, vàng nhạt. Chất liệu các vật dụng bên trong quán có tính thẩm mỹ nhờ sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại, mang đến một cảm giác thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch sự.

Sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, bạn có thể đến với nhà hàng  Tomato để thư giãn và tán gẫu cùng bạn bè. Bước vào quán bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi nghe tiếng nước chảy róc rách, và ấn tượng hơn với những bộ bàn ghế sofa của quán được thiết kế và kết hợp khá độc đáo; tầng một là sàn gỗ bàn thấp kiểu Nhật, tầng 2 là ghế sofa bàn kính viền caro hiện đại, cảm giác của bạn sẽ khác hẳn so với các 


Nhà hàng  Tomato được mọi người biết đến vào giữa năm 2007, do quán mang phong cách Hàn Quốc nên cũng mang một phong cách rất trẻ trung và năng động. Hầu hết các khách hàng quen thuộc của quán đều là các bạn học sinh, sinh viên. Không gian quán khá rộng, thích hợp nhất vẫn là các cuộc họp mặt bạn bè, trò chuyện từ 2-4 người, nếu đông hơn thì có thể chọn phòng VIP để vui chơi thoải mái và tự nhiên hơn. Ngoài ra, nếu là những đôi bạn trẻ muốn có không gian riêng, quán cũng có phòng VIP riêng với lối décor khá lãng mạng, các bạn có thể tự do bày tỏ tình cảm và chia sẻ niềm vui cho nhau.
Không gian dành cho các bạn trẻ
Thực đơn của quán khá phong phú với nhiều thức uống và các món ăn nhanh, đặc biệt là những món mocktail được trang trí ấn tượng, hay lẩu trái cây, Smoothies với nhiều hương vị lạ như khổ qua, bí ngô, me …
Quán còn phụ vụ các món ăn nhẹ để các bạn lót dạ trong lúc trò chuyện, giá thực đơn không quá đắt và phù hợp với nhiều đối tượng. Một điểm thuận lợi cho quán chính là nằm gần trường Kinh tế nên luôn có một lượng khách hàng ổn định là các bạn sinh viên, bên cạnh còn có các khách hàng học sinh trong độ tuổi teen.

Không gian được trang trí đẹp...
Nếu như bạn muốn tìm cảm giác yên tĩnh, nhẹ nhàng thì có thể đến quán vào buổi sáng hoặc trưa. Vì đối tượng khách là các bạn tuổi teen và sinh viên nên đôi khi lại mang phong cách năng động sẽ làm cho không gian rất náo nhiệt, kết hợp với nhạc nền của quán đôi khi sẽ làm bạn phân tâm nếu đang tập trung làm việc gì đó. Tuy nhiên, nếu bạn cần có một khoảng không yên lặng và riêng tư thì những căn phòng VIP luôn dành cho bạn.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải – Phường Tân Định – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét