Nhà hàng Trà Chuông Gió


Tọa lạc tại số 300 Đường 3/2 (Quận 10), nên nhà hàng Trà Chuông Gió rất dễ thu hút ánh nhìn của mọi người. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ mê trà và muốn tận hưởng cảm giác thư giãn, bình yên sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Nhà hàng Trà Chuông Gió có diện tích khá rộng và được chia làm 2 không gian riêng biệt giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Không gian tầng trệt được bố trí những bộ ghế nệm, sofa êm ái rất thích hợp cho các bạn trẻ ngồi tâm sự, trò chuyện với nhau. Ngoài ra, đây còn là nơi dành cho những ai muốn tiếp khách, gặp gỡ đối tác, khách hàng quan trọng.
Bỏ qua khu tầng trệt, nhẹ bước qua những bậc cầu thang, quý khách sẽ đến với không gian lầu 1 yên bình, tĩnh lặng. Nếu bạn yêu thích phong cách trà ngồi bệt của người Nhật thì khu ngồi bệt với những miếng đệm lót êm ái là lựa chọn không thể bỏ qua. Phần còn lại vẫn là những bộ sofa êm ái giúp bạn có cảm giác thư giãn thật sự. Toàn bộ sàn nhà của tầng 1 được ốp gỗ nên thực khách rất thích. Chủ nhân của quán cho biết, chính màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt của gỗ là điểm nhấn giúp tâm hồn mọi người trở nên tĩnh lặng hơn. Khu vực trên lầu của Trà Chuông Gió còn được bố trí một kệ sách nhỏ dành cho các bạn yêu thích văn học



Dù được chia làm nhiều không gian khác nhau nhưng kiến trúc của Trà Chuông Gió rất thống nhất và quy củ. Được trang trí bởi tông màu cam dịu nhẹ xen lẫn màu nâu của gỗ nên không gian Trà Chuông Gió trông rất ấm cúng, gần gũi. Trà Chuông Gió sử dụng hệ thống mái vòm bằng gỗ nên khách hàng có cảm giác không gian quán trở nên sâu hơn, rộng hơn bình thường.
Tường nhà của Trà Chuông Gió được trang trí bằng những loại giấy dán tường với hoa văn và màu sắc rất trang nhã, đẹp mắt. Ngoài ra, những bức tranh nhiều màu sắc được sắp đặt khoa học, dưới ánh đèn vàng nhẹ càng làm cho không gian Trà Chuông Gió thêm lung linh, đa sắc.
Thế giới của trà và bánh ngọt
Thực đơn của Trà Chuông gió rất đa dạng với hơn 53 loại trà đến từ khắp nơi trên thế giới như: hồng trà, trà xanh, trà thảo dược, trà Ô Long, trà Puerh, Yerba Mate và Rooibos…

Mỗi một nhóm trà là một hương vị đặc trưng của một vùng miền trên thế giới, và nhóm trà thảo dược là điểm đặc biệt ở Trà Chuông Gió vì ko gây mất ngủ, thơm mùi thảo dược thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.
Món Trà Dâu Bạc Hà Moroccan rất phù hợp cho những bạn thích uống trà xanh. Trà rất thơm, uống vào 1 ngụm cảm thấy rất thanh cổ và mùi thơm của lá trà xanh thì luôn phảng phất trong cổ họng, rất tuyệt.
Jamaica Blend uống vào có một hương thơm nhẹ và lạ của lá trà. Khi hớp một ngụm nhỏ và ngậm trong miệng, bạn có thể cảm thấy thêm được vị chua nhè nhẹ của trái cây. Trà này được cho kèm thêm một tách mật ong nhỏ để tăng phần ngọt ngào. Vị chua của trà xen lẫn một chút mật ong làm mọi khách hàng cảm thấy như được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, đến Trà Chuông Gió bạn còn được thưởng thức Trà Ô Long thơm ngon, bổ dưỡng. Trà Ô Long có xuất xứ từ Trung Quốc và được gọi chung trong nhóm thanh trà. Hương vị của trà Ô Long thật khác biệt, và độc đáo. Uống trà Ô Long giúp kéo dài tuổi thọ, đầu óc thư giãn và chữa một vài chứng bệnh ngoài da. Ngoài ra, đây là loại trà giảm béo rất hiệu quả.
Ngoài thực đơn trà phong phú, quán còn phục vụ các loại bánh ngọt và món ăn nhẹ. Bánh ở đây được chính tay chủ quán sáng tạo và chế biến nên mùi vị và chất lượng luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Bánh kem mềm dâu tằm hấp dẫn giúp chinh phục thị giác của tất cả khách hàng. Món này ăn khá ngon vì lớp bánh khá dày, không tạo cảm giác ngán khi ăn chung với lớp kem.
Bánh Crepes cuộn phô mai được chế biến khá đặc biệt. Bạn nên ăn liền lúc nó còn lạnh vì lớp kem bên trong được làm đông đá ở mức vừa phải.
Đến Trà Chuông Gió vào tối thứ 6 hàng tuần, bạn còn được thưởng thức chương trình thư giãn vui nhộn của nhóm hài độc thoại Dưa Leo. Bên cạnh đó chương trình ca nhạc với phần biểu diễn của các bạn trẻ yêu thích ca hát giúp buổi tối của quý khách thêm ý nghĩa, thư thái.
Với một không gian ấm cúng, giá cả phải chăng và nhân viên phục vụ ân cần, Trà Chuông Gió mong muốn sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho các bạn sau một ngày làm việc mệt nhọc.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 300 Đường 3 Tháng 2 – Phường 12 – Quận 10 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét