Nhà hàng Sài Gòn Xanh


Bước vào nhà hàng, điều cảm nhận đầu tiên của mỗi thực khách chính là sự ấm cúng bởi sắc màu dịu nhẹ bao trùm lên không gian nhà hàng. Trên nền tường màu sáng là những tác phẩm nghệ thuật được kết hợp khá khéo léo cùng hệ thống đèn hiện đại mang đến cho nhà hàng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.
Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn không gian phù hợp với sở thích của mình như khu vực phòng máy lạnh có những dãy ghế sofa bọc nỉ đỏ êm ái, sang trọng dành cho những cuộc gặp gỡ bàn chuyện làm ăn, hay khu vực sân vườn với hàng cây cổ thụ, khóm hoa xinh đẹp đan xen vào màu xanh mát của thiên nhiên tạo nên một vẻ đẹp chan hòa, quyến rũ.



Thả hồn cùng tiếng nước chảy róc rách len qua những khe đá nhỏ, tiếng dương cầm du dương, nhẹ nhàng. Khu vực ngồi bệt được trang trí bằng nhiều tranh ảnh hoạt hình đáng yêu và sinh động dành cho các em nhỏ, hoặc tụ họp bạn bè tán gẫu. Ấn tượng nhất là không gian dành cho người yêu âm nhạc đến xem biểu diễn vào các tối cuối tuần. Sân khấu rộng với vô số nhạc cụ, những dãy ghế sofa xếp theo hàng dọc, hoặc chiếc gương làm rộng không gian ở vị trí thích hợp mang lại cảm giác như đang ngồi tại một sân khấu ca nhạc. Vào các đêm thứ sáu, bảy và chủ nhật, tại đây có trình diễn những chương trình nhạc cổ điển và hoài niệm. Ngoài ra, mỗi buổi sáng chủ nhật tại đây còn có phần biểu diễn đàn piano. Thức uống tại phòng trà này chỉ dao động từ 80.000 - 120.000 đồng/ phần, không có phí phụ thu.
Thực đơn “lãng mạn”
Chất lượng nước uống ở nhà hàng Sài Gòn Xanh luôn được đặc biệt chú trọng, pha chế rất cầu kỳ, đa dạng và đặc sắc, cafe ngon, các loại nước ép, sinh tố đậm đà, trái cây dằm,… với nhiều cái tên lãng mạn thú vị có thể kể ra như: Nụ Hôn Thiên Thần, Hãy Cứ Là Tình Nhân, Anh Yêu Em, Nỗi Nhớ, Khúc Hát Tình Yêu, Búp Bê Tình Yêu, Mãi Yêu… Nhà hàng còn có lẩu kem tự chọn với hơn 10 hương vị cùng nhiều loại trái cây tự chọn với giá 189.000 đồng/ phần.

Thức ăn được trang trí đẹp mắt.
Bên cạnh thức uống đa dạng, ở đây còn có các món tráng miệng mang hương vị Pháp - Ý như: Creme Brulee, Mouse Chocolate, Panna Cotta, Tiramitsu… Không chỉ thế, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn nhẹ tại Sài Gòn Xanh như: khoai tây chiên, chả giò,…

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ : 269 Điện Biên Phủ - Phường 7 - Quận 3 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét