Nhà hàng Creperie


Nhà hàng Creperie là địa chỉ quen thuộc của các “tín đồ” yêu cafe.Creperie được nhiều người biết đến với thiết kế đẹp, ấm cúng và lạ mắt. Phong cách cafe ở đây cũng mang nhiều hơi hướm của nước Pháp với hàng ghế gỗ được xếp trong sân nhỏ, dọc theo bờ tường của ngôi nhà cổ thời Pháp thuộc, mái vòm cong, tường có dây leo xanh, có giàn hoa loà xoà từ lan can phía trên lầu.
Nhà hàng  Creperie mang nhiều hơi hướm của nước Pháp với hàng ghế gỗ được xếp trong sân nhỏ
Phía bên trong là khu vực phòng máy lạnh, yên tĩnh và ấm cúng, thích hợp cho những buổi họp mặt vào buổi trưa khi Sài Gòn đã bắt đầu đổ nắng hoặc những buổi làm việc offline của bạn.



Bánh crepe là một loại bánh truyền thống của miền quê nước Pháp và được sử dụng nhiều ở các nước phương Tây như một món ăn nhẹ giữa bữa hoặc cho bữa sáng chuẩn bị vội. Có nhiều cách để chế biến bánh crepe, đơn giản nhất thì chỉ cần phết lên vỏ bánh ít mật ong hoặc mứt trái cây, một ít kem tươi (loại được làm từ sữa tươi và dùng chung với cafe Ý, có bán sẵn tại các siêu thị). Cầu kì một chút, có thể cho lên bánh crepe ít trái cây tươi như dâu, rưới thêm ít rượu mùi, thêm chút đường, nước chanh hoặc một ít vỏ cam. Người không thích ăn ngọt có thể gọi bánh crepe mặn với thịt xông khói, phô mai, rau cải tươi, trứng, măng tây. Phong phú hơn, bạn có thể thay thế thịt xông khói bằng thịt phi lê gà hoặc phi lê cá lăn bột chiên.
Một số bánh crepe ngọt như bánh crepe chocolate hay crepe dâu.
Trong các loại bánh crepe mặn thì bánh crepe với jambon là phổ biến nhất. Ở Creperie, bạn nên thử món crepe mặn đặc biệt, trứ danh của quán với jambon, nấm và phô mai.
Một số cửa hàng bánh (bakery) tại Tp.HCM cũng có chế biến và bán loại bánh đồng quê này của Pháp. Tuy nhiên, chỉ có ở Cafe Creperie thì bạn mới được thưởng thức món bánh này một cách đúng điệu nhất. Đó là khi bạn gọi bánh crepe với hương vị ưa thích (mặn hoặc ngọt) cùng với một một ly Espresso đặc biệt của Cafe Creperie. Cafe Espresso của Cafe Creperie nhỏ hơn các ly Espresso mà bạn thường uống tại các quán khác nhưng đậm hơn và thơm hơn, đúng chuẩn một ly cafe Ý sành điệu!
Ngoài ra, nhà hàng Creperie cũng khá nổi tiếng với các loại bánh ngọt tráng miệng của Ý, đặc biệt là Tiramisu và các loại kem.


Thông tin liên hệ:
Số 5 Hàn Thuyên - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét