Nhà hàng Comix


Là một trong những quán cafe mang phong cách “take away” nhưng nhà hàng Comix vẫn có chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái dành cho bạn. Ba không gian chính mang ba sắc màu khác nhau. Không gian ngoài trời là một khoảng sân nhỏ với cỏ, cây, hoa, lá. Không gian giữa bố trí những chiếc bàn rời thích hợp cho 2-4 người. Với bàn ghế gỗ có màu trầm, không gian này dành riêng cho những buổi trò chuyện có phần nghiêm túc. Không gian dọc theo bức tường là dãy ghế và gối tựa êm ái, phù hợp để tụ tập thoải mái của một nhóm bạn thân.

Phông tường tại nhà hàng Comix được trang trí khá đơn giản nhưng bắt mắt. Bức tường màu trắng dịu được bố trí các khung ảnh nhiều kích cỡ, ngẫu nhiên và lạ mắt. Một khoảng tường dài là bức hình ngộ nghĩnh các người mẫu đang “ngất ngây” hương vị từ ly cafe đang cầm trên tay. Một sự khéo léo khi vô tình kích thích sự “thèm” cafe của thực khách đến với Comix!


Cafe đá xay tại nhà hàng Comix được pha chế theo một dây chuyền bằng máy chuyên dụng. Nguồn nguyên liệu cafe hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài, nên có một hương vị đậm đà. Trung thành với phong cách cafe Ý, mỗi công thức khác nhau, Comix sẽ cho ra một ly cafe đậm đà hương vị đặc trưng, khó lẫn vào đâu được với frappuccino, mocha cooler, iced coffee…
Với Mocha cooler, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi màu cafe đặc sánh bên cạnh màu trắng của lớp kem tươi và màu nâu óng ánh của chocolate trên mặt. Hơn hết, với đá được xay nhuyễn hòa chung cùng hương cafe Arabica thơm nồng là vị chocolate đậm đà sành điệu. Để một ly cafe đá xay không tan đá, nhanh làm giảm chất lượng, cafe ở Comix sẽ được làm nguội trước từ trong thùng lạnh, vì thế thực khách có thể chầm chậm cảm nhận một ly cafe đá xay độc đáo, có vị đắng nhẹ, vị thanh ngọt của sữa, của kem tươi, mát lạnh của đá xay, mang đến cho cơ thể một cảm giác sảng khoái.
Ngoài ra, tại Comix bạn còn có thể lựa chọn nhiều loại thức uống khác như trà xanh xay nhuyễn có vị ngọt nhẹ - đặc trưng của đất nước Nhật. Cùng các loại nước xay nhuyễn như: Coco frappe - cafe Ý và kem dừa xay; Mint choco – chocolate và bạc hà; Very bery – các loại “bery” và yogurt… Giá nước uống chỉ dao động từ 18.000 – 25.000 đồng/ ly.
Đến với Comix, bạn còn có dịp thưởng thức món bánh PappaRoti nướng tại chỗ thơm ngon và hấp dẫn. Nhân viên tại Cafe Comix có phong cách làm việc lịch sự, vui vẻ và tận tình, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi đến quán.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ 1: 81 Huỳnh Mẫn Đạt – Phường 7 – Quận 5 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét