Nhà hàng IYO


IYO là tên viết tắt của từ tiếng anh Italian Yogurt. Nhà hàng IYO được xem là một trong những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam phục vụ Yogurt tươi, café nóng và đá bào theo phong cách tự phục vụ. Tuy nhiên, IYO vẫn luôn đi theo phong cách chu đáo và thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi có yêu cầu, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình của IYO.
Cho đến thời điểm hiện nay, Nhà hàng IYO vẫn được xem là chuỗi cửa hàng kem có chất lượng tốt tại thị trường Việt Nam, mặc dù không phải là nơi đầu tiên thực hiện chiến lược bán hàng theo hình thức yogurt tươi tự phục vụ, nhưng yogurt tươi của IYO lại chiếm được tình cảm của khách hàng qua nhiều yếu tố, trong đó yếu tố về đảm bảo chất lượng được khách hàng tín nhiệm hàng đầu hiện nay.



Chất lượng và hương vị số một
Yogurt tươi của IYO được đảm bảo nhập khẩu từ Ý và chiếm vị trí số một tại thị trường Việt Nam. IYO đảm bảo 100% không dùng các chất hóa học hay phẩm màu độc hại hoặc bất kì sản phẩm nào không rõ nguồn gốc. IYO cũng tự hào với một phong cách được đầu tư và trau chuốt kĩ lưỡng. Nội thất bên trong quán khá sang trọng, hiện đại với những lối thiết kế tinh tế và tạo được sự ấn tượng cho khách hàng khi tìm đến. Hệ thống máy móc chế biến yogurt tươi được đầu tư đúng mực, đảm bảo vệ sinh và chất lượng.

Nhìn chung, thế mạnh của IYO vẫn là yogurt được kết hợp từ những nguyên liệu tinh khiết từ thiên nhiên nhập khẩu từ Ý, được sản xuất tươi mới bằng hệ thống máy chuyên dụng cao cấp của Mỹ. Về hình thức, yogurt tươi tự phục vụ của IYO đã không còn quá xa lại với thực khách Việt. Đầu tiên bạn phải chọn một cỡ ly thích hợp, có thể là nhỏ, vừa hoặc lớn tuỳ theo nhu cầu của bạn, sau đó bạn tự tay kéo cần gạt từ các máy yogurt để lấy một lượng yogurt vừa ý với 12 hương vị khác nhau để lựa chọn. Tiếp tục, bạn có thể thêm vào những loại trái cây, kẹo, mứt hoặc hạt khô, còn gọi là topping. Bạn sẽ phải cân, thanh toán theo trọng lượng của ly yogurt trước khi thưởng thức.
Đặc tính của yogurt tươi IYO là sự mềm mại và xốp mịn không đông đá, hòa quyện giữa vị chua, ngọt và béo. Thành phần chính làm nên sự đặc biệt này chính là sự chọn lựa kĩ lưỡng từ những loại topping trái cây tươi cũng như topping khô mới lạ, tạo nên những hương vị khác nhau và kích thích khẩu vị người dùng.
Vào những năm 80, các nước phương Tây đã đưa sữa chua vào công thức làm các món kem tráng miệng và đặt tên là “frozen yogurt” hay còn gọi là yogurt tươi – nguyên chất. Loại kem này không chỉ ngon mà còn rất có lợi cho sức khoẻ do có nhiều gia vị phong phú như mứt, kẹo, bánh, các loại trái cây,… Nếu như yogurt tươi kích thích sự thèm ăn thì yogurt tươi – nguyên chất lại mang đến cho người dùng những lợi khuẩn tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa. Yogurt tươi – nguyên chất được làm từ sữa tươi ít béo và yogurt ít béo, khởi đầu bằng hương vị chua đặc trưng và kết thúc với hương vị mềm mại và tan nhẹ trên đầu lưỡi.

Ngoại trừ yogurt tươi và yogurt tươi – nguyên chất là thế mạnh của IYO, thì café IYO cũng được xem là điểm thu hút của quán. Café IYO được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được phục vụ cũng như pha chế theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ, là một sản phẩm đầy hứa hẹn của IYO khi mang đến cho khách hàng những cảm nhận thú vị nhất.
Bánh Crepe được làm từ những bột bánh được nướng tại chỗ và trái cây thì được cắt khi khách gọi bánh, tạo nên những chiếc bánh Crepe với nhiều hương vị khác nhau, từ những Crepe trái cây cho đến những Crepe yogurt tươi chỉ có tại IYO.
Đến với IYO bạn còn được thử tài sáng tạo của mình qua những ly đá tuyết theo ý tưởng của bạn, IYO có trang bị máy làm đá bào tự phục vụ và vô vàn topping cho bạn lựa chọn.

Các bạn cũng có thể ăn nhẹ với bánh mì bơ tỏi hoặc hành vòng chiên giòn… Món chính với những món ăn đặc sắc mang hương vị ẩm thực của Âu – Á như bò kho, cơm chiên, mì Ý sốt kem-Jambon, trứng ốp la với thịt xông khói, Spaghetti, pizza,… cùng với những nước ép trái cây 100% nguyên chất không bị pha nước hay đường hóa học.
IYO có hai không gian chính, tầng trệt và tầng lầu có lối thiết kế giống nhau và đồng bộ về màu sắc, nhưng nếu bạn muốn vừa thưởng thức vừa ngắm không gian bên ngoài thì tầng lầu là một vị trí lý tưởng. Không gian yên tĩnh nhất của quán là buổi trưa, mặc cho thời tiết bên ngoài hoặc số lượng người bên trong có thế nào thì khoảng thời gian này được xem là không gian cảm xúc và hương vị của riêng bạn.
Nhân viên IYO khá thân thiện và nhiệt tình với khách hàng, mặc dù đi theo phong cách buffet nhưng nhân viên tại đây cũng sẵn sàng giúp đỡ khách khi có sự yêu cầu. Giá Yogurt được nhiều khách hàng đánh giá là chấp nhận được (25.000 đồng/100gram), nhưng với café thì mức giá khá cao – phù hợp với chất lượng và hương vị của phong cách Mỹ (hơn 60.000 đồng/ly).


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 192 Nguyễn Văn Thủ - Phường Đa Kao – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét