Nhà hàng Buffet Hải Long Vương


Tọa lạc tại số 281 Đội Cấn, P. Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, nhà hàng Hải Long Vương kéo bạn tạm rời xa chốn ồn ào, nào nhiệt mà đến với những ca khúc ngọt ngào của vùng quê yêu dấu, lại thưởng thức những món ăn ngon dân dã làm cho bạn có cảm giác gần gũi thân quen.
Đặc trưng riêng của lấy ẩm thực dân tộc làm nền tảng cho mọi phong cách chế biến dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một Menu rất phong phú.

Thực đơn phong phú với 165 món ăn, buổi trưa với 50 món được thay đổi hàng ngày giúp bạn và người thân của mình tận hưởng những món ngon mà không sợ trùng lặp.
Vẫn nguyên liệu ấy, vẫn gia vị ấy mà sao cách chế biến tại nhà hàng  Hải Long Vương lại ngon đến vậy? là câu hỏi của rất nhiều thực khách khi ăn buffet tại đây. Đó chính là điều tạo nên sự đẳng cấp, chuyên nghiệp trong thương hiệu của nhà hàng đấy.



Đến với nhà hàng bạn sẽ được khám phá hương vị ẩm thực của các món ăn, vừa độc đáo, hấp dẫn và thơm ngon mang hương vị của làng quê Việt Nam. Nhà hàng Hải Long Vương có nhiều món ăn lạ miệng, còn là nơi lý tưởng cho những party nho nhỏ, ấm cúng.
Không những thế, Hải Long Vương còn mang tới bạn những ấn tượng khó quên về nơi đây- không chỉ thưởng thức các món ăn ngon, mà còn là nơi để thư giãn, chia sẽ và gắn kết với mọi người, nơi ghi lại những dấu ấn, kỷ niệm ngọt ngào.
Với sức chứa trên 300 khách, nhà hàng Hải Long Vương cung ứng nhiều dịch vụ khác nhau: Buffet Tối, Tiệc liên hoan, hội nghị, tiệc sinh nhật,…để bạn có những giờ phút vui vẻ hạnh phúc với bạn bè, gia đình.
Đến với nhà hàng Hải Long Vương bạn sẽ thấy thực sự ấn tượng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên.

THÔNG TIN CHO BẠN
Địa chỉ: Số 281 Đội Cấn, P. Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét