Nhà hàng K13


Nhà hàng K13 hoạt động từ 8h00 đến 23h00 mỗi ngày. Với dàn âm thanh từ trống, guitar, loa thùng… đều được đầu tư, tuyển chọn kỹ lưỡng, K13 mong muốn mang đến cho bạn những âm thanh chân thực và sống động nhất về các thể loại nhạc chọn lọc như Alternative, Slow, Ballad, Heavy, Gothic, Doom… từ buổi sáng đến buổi chiều đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức âm nhạc của bạn.
Nếu thích nhạc nhẹ nhàng, tình cảm, bạn có thể đến nghe rock ballad từ đầu giờ chiều đến khoảng 19h00, rồi tăng dần mức độ âm thanh lên metal death như Thrash, Metalcore, Melodic Death, Death Metal, Brutal... sau 19h00.



Sau những giờ làm việc áp lực, đến với nhà hàng  K13, cùng lắc lư, thả hồn theo những điệu nhạc sôi động dưới ánh đèn mờ ảo, đây hẳn sẽ là phương thức tìm về trạng thái cân bằng cuộc sống dễ dàng đối với bạn. Bên cạnh những ly cafe đậm đà và các loại nước ngọt phục vụ với giá phù hợp, quán còn phục vụ thêm bia và rượu Ruhm – chỉ cần thưởng thức một chút rượu có thể sẽ khiến bạn tự tin cháy hết mình cùng âm nhạc. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, K13 mong muốn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn đầy thoải mái.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng K13
Địa chỉ: 37C Phan Xích Long – Phường 3 – Quận Phú Nhuận - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét