Nhà hàng Fiêu


Nhà hàng Fiêu rất được khách hàng chú ý. Fiêu – tên gọi nghe thật lạ và gợi cho thực khách nhiều sự tò mò xen lẫn thích thú. Nhưng thật ra, Fiêu chỉ đơn giản là cafe âm nhạc, nơi khách bạn có thể vừa uống cafe vừa “fiêu” theo những thanh âm trẻ trung và sống động.
Không gian của quán tuy khiêm tốn nhưng được bài trí rất gọn gàng, đẹp mắt đem lại cho bạn những giờ phút thư giãn thật sự. Đến nhà hàng Fiêu, bạn có thể chọn cho mình những góc ngồi thật thú vị, phù hợp với sở thích cũng như tâm trạng của từng người.
Khu ngồi bệt được thiết kế theo phong cách Nhật, sàn được trải thảm, gối ôm êm ái rất thích hợp với các bạn trẻ năng động, yêu thích cách ngồi bệt của người Nhật. Ngồi tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những giờ phút thư giãn thực sự bên cạnh những người bạn thân quen của mình.



Với những khách hàng yêu thích phong cách cafe sofa thì khu vực ghế sofa êm ái là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là nơi bạn có thể thư giãn, tiếp khách hoặc nói chuyện với người thân của mình. Ngoài ra, nhà hàng Fiêu còn có khu vực ghế gỗ màu vàng nhẹ đem đến cho khách hàng cảm giác thiên nhiên, gần gũi như trong chính ngôi nhà của mình.
Điểm đặc biệt trong toàn bộ không gian của Cafe Fiêu chính là phần mặt tiền được lắp những bộ kính cường lực trong suốt, giúp khách hàng có thể vừa uống cafe vừa ngắm nhìn dòng người tấp nập bên dưới. Ngồi trong không gian của quán, bạn dễ dàng tìm về cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng dần dần thay thế cho những bộn bề, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.
Âm nhạc chất lượng và thu hút
Ngoài không gian nhỏ xinh, ấm cúng, Cafe Fiêu còn thu hút khách hàng bởi thực đơn nước uống thơm ngon, bổ dưỡng và chương trình âm nhạc sôi động, chất lượng.

Nhà hàng Fiêu có tổ chức đêm nhạc sống vào các tối thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần (từ 20h00 đến 22h30). Trong đêm nhạc, bạn sẽ được thưởng thức những bản tình ca du dương trầm bổng cho tới những điệu nhạc rock sôi động cuồng nhiệt. Một điều thú vị là với hệ thống âm thanh hiện đại sẵn có, các bạn trẻ có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê ca hát, được thể hiện giọng ca của mình trước khán giả, hòa chung tiếng hát và cùng "fiêu" với nhau những nốt nhạc của cuộc sống.
Ngoài ra, nếu các CLB âm nhạc đang muốn tìm một nơi có sẵn hệ thống âm thanh để luyện tập thì nhà hàng Fiêu là địa chỉ không thể bỏ qua. Đến nhà hàng Fiêu, mọi người sẽ được tạo điều kiện tối đa để luyện tập, thể hiện niềm đam mê của mình.
Bên cạnh âm nhạc, Cafe Fiêu còn là nơi để các bạn giao lưu, trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Hiện nay, Cafe Fiêu đang là địa chỉ sinh hoạt thường xuyên của CLB tiếng Anh Helping Hand.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 43 Nguyễn Hữu Cầu – Phường Tân Định – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét