Nhà hàng Vạn Xuân


Nằm hòa mình cùng các quán cafe khác tại khu vực được mệnh danh “Phố Cafe” – Hồ con Rùa, sở hữu cho mình một ưu thế về không gian rộng rãi và thoáng mát, kết hợp với kiến trúc hiện đại, nhà hàng Vạn Xuân được xem là một điểm hẹn lý tưởng cho mọi đối tượng thực khách yêu cafe giữa lòng Sài Gòn đầy náo nhiệt.
Nhà hàng Vạn Xuân nằm ngay trong khu vực trung tâm thành phố, đối diện Nhà văn hóa Thanh Niên, quán được chia thành hai khu trong nhà và ngoài trời.
Cách phân khu và bài trí ở đây có sự thể hiện riêng biệt và độc đáo, có nhiều vị trí đẹp cho bạn lựa chọn. Nếu bạn chọn không gian trong nhà thì có nghĩa bạn đã lựa chọn được cho mình một tâm trạng nhẹ nhàng và ấm cúng, hòa thêm chút cảm xúc thì có thể chọn vị trí gần cửa sổ để nhìn xuống đường phố ngắm nhìn dòng người qua lại, nhưng lại không quá ồn ào giữa những con đường trung tâm. Không quá lãng mạn nhưng vị trí trên lầu trông ra mảnh sân nhỏ chắc hẳn sẽ làm bạn chạnh lòng nhớ về những hồi ức thời thơ ấu, đặc biệt là những khách hàng sống xa quê.


Thực đơn đa dạng
Thực đơn tại nhà hàng Vạn Xuân cũng khá đa dạng và phong phú từ cafe cho đến các loại kem, đồng thời còn phục vụ cơm trưa văn phòng với một giá cả phù hợp trong một không gian thoáng mát lúc về trưa. Nhiều khách hàng chia sẻ, họ thích ngồi ở Cafe Vạn Xuân lúc một mình, thư giãn những lúc căng thẳng, không gian và vị cafe ở đây tạo một cảm giác thoải mái và làm bạn vơi đi phần nào những buồn phiền trong cuộc sống. Một số thực khách khác thì lại có sở thích muốn đến cùng với người yêu, bởi không gian ở tầng trệt và ngoài trời cũng khá lãng mạn, là một điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp tình nhân.

Nhân viên phục vụ cũng rất chu đáo và nhiệt tình, chắc hẳn sẽ mang đến sự hài lòng cho thực khách.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường 6 – Quận 3 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét