Nhà hàng White Shark


Nhà hàng White Shark  tọa lạc tại số 115 Trương Định, Quận 3 nên rất thuận tiện cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu thưởng thức cafe. Ngay từ cái tên của quán cũng đã làm cho mọi người phải dừng lại và suy nghĩ về nó.Nhà hàng White Shark theo tiếng Việt có nghĩa là Cá Mập Trắng hướng người ta nhìn về biển, ngửi thấy mùi vị mặn nồng của biển khơi dữ dội nhưng cũng rất đỗi dịu êm.

Ngoài cái tên khiến người ta nghĩ ngợi và muốn ghé thăm thì lối kiến trúc châu Âu hiện đại với những bức tượng cá mập hay nữ thần vệ nữ thành Milo... cũng là điểm nhấn khiến khách dừng chân phải thán phục và muốn quay lại lần nữa, lần nữa.
White Shark mang dáng vẻ mạnh mẽ và lộng lẫy khi khoác lên mình chiếc áo màu trắng tinh, rạng ngời của một góc nhỏ châu Âu hiện đại. Toàn bộ mặt tiền của nhà hàng White Shark  được trang hoàng bằng một màu trắng tinh khiết, tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng sang trọng. Ngăn cách khu vực của quán với phần hè phố là một hàng cây cảnh xanh mướt trông rất mát mắt. Ngồi trong quán, nhìn ra khoảng sân rộng với bóng cây, hồ nước tiểu cảnh và con đường rợp mát phía trước, bạn sẽ cảm thấy cái nắng Sài Gòn đã dịu đi rất nhiều. Ấn tượng hơn, White Shark còn trang hoàng cho mình một khung trời riêng với ánh đèn lấp lánh, chói sáng bên những bức vẽ phá cách bụi bặm.



Lầu 1 của White Shark được chia làm 2 khu vực là cafe và bar. Nội thất của khu cafe sử dụng những gam màu hiện đại như nâu, xám và bạc, đặc biệt thích hợp với dân văn phòng, kinh doanh hay tổ chức các buổi hội họp, bàn thảo công việc. Khu vực quầy bar của quán được trang trí dàn âm thanh cực khủng, có thể phục vụ số lượng người lớn khiến White Shark trông thật trẻ trung, hiện đại.


Với phương châm tiêu chuẩn hóa nên White Shark Coffee luôn đặt chất lượng và vệ sinh lên hàng đầu. White Shark Coffee cam kết chỉ dùng nguồn cafe nguyên hạt để xay và pha chế tại chổ với mong muốn đem đến cho khách hàng một cảm nhận đặc biệt về nghệ thuật thưởng thức cafe hoàn toàn nguyên chất không pha trộn bất cứ tạp chất nào khác. Song song đó, các loại nước giải khát cũng được pha chế rất cẩn thận nên khách hàng hoàn toàn an tâm về vấn đề vệ sinh và thẩm mỹ.

Đến với White Shark , quí khách còn được thưởng thức những món điểm tâm thơm ngon, giàu dinh dưỡng được nấu theo kiểu Hồng Kông. Ngoài ra, White Shark còn phục vụ thực khách cơm trưa văn phòng với các món ăn truyền thống và các món ăn nhẹ (alacarte).
Đặc biệt, quán còn thường xuyên tổ chức event dành cho giới nhiếp ảnh gia. Nếu bạn cũng là 1 photography thì hãy cùng tham gia với White Shark Coffee để nâng cao tay nghề của mình.

Với vị trí thuận tiện ngay trong trung tâm thành phố cộng với không gian sang trọng lịch sự, quý khách có thể đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, họp báo, họp mặt và tổ chức các sự kiện, các cuộc hội thảo… tại White Shark Coffee.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 115 Trương Định - Phường 7 - Quận 3 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét