Nhà hàng chay Bồ Đề Tâm


Hàng ngày bạn đã ăn những món nóng, chứa nhiều dầu mỡ và cholesterol thì hôm nay hãy thư giãn và lựa chọn cho mình cơ hội thưởng thức những món ăn với sự khác biệt trong khẩu vị. Trải nghiệm cảm giác mới lạ nhưng vô cùng thân thuộc khi thưởng thức các món ăn chay thanh nhã, mát lành với Buffet chay tại Nhà hàng Bồ Đề Tâm nhé!
Buffet chay ở Bồ Đề Tâm với những món chay thực dưỡng, ngon và tốt cho sức khoẻ. nhà hàng chay Bồ Đề Tâm chính là thương hiệu nổi tiếng và uy tín, vinh dự được chọn phục vụ cỗ chay trong Đại lễ Phật giáo 1000 năm Thăng Long Hà Nội.

Ngay khi nếm thử một món ăn chay tại nhà hàng Bồ Đề Tâm bạn sẽ thấy tâm mình tĩnh lại, không còn lo lắng và suy nghĩ gì, chỉ còn đây hương vị thơm ngon đang tan ra trong miệng. Vẫn là con cá chép tẩm bột rán vàng óng, là đĩa nem cua bể thơm phức, bát mọc nước lăn tăn gợn mỡ, thế mà ăn lại thấy khác, thấy lạ.


Nộm Bình An, Cơm lá sen, Súp tĩnh tâm, Tứ gia Hạnh phúc, Búp Măng Trúc Lâm kho…không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn ấn tượng ngay từ cái tên chứa đựng nhiều ý nghĩa, nhiều điều trao gởi.
Món chay được làm từ hoa trái, nấm tươi theo bí quyết riêng của Bồ Đề Tâm, không những mang lại cho thực khách cảm giác ngon miệng mà còn vô cùng có lợi cho sức khỏe, giúp thân nhẹ và tâm an.
Những món ăn chay được chế biến hoàn toàn từ thực vật là “thử thách” khó khăn đối với người đầu bếp để mang đến sự thích thú cho người thưởng thức - cảm nhận đầy đủ nhất về các hương vị trong món chay.
Mỗi nguyên liệu làm nên các món ăn của Bồ Đề Tâm phải là thứ nguyên liệu tốt nhất, tinh túy nhất và được lựa chọn kỹ càng nhất. Rồi những vị tinh túy ấy được kết hợp hài hòa trong sự sáng tạo tuyệt vời mà tạo nên các món ăn hoàn hảo nhất cho người thưởng thức.
Sự công phu, tâm huyến đem cả trái tim, tình yêu của mình vào việc chế biến món ăn, các nghệ nhân bếp của Bồ Đề Tâm sẽ mang đến cho bạn cảm giác như được thưởng thức “thành quả” của “cả một kiếp vượt vạn khổ ải mà tu thành chính quả”.
Đến với nhà hàng chay Bồ Đề Tâm, bạn sẽ cảm nhận được một không gian ẩm thực trong lành, tĩnh lặng, không vướng bụi bặm, ồn ào phố thị. Để thực khách không chỉ được thưởng thức cái thú ẩm thực thanh nhã mà còn để rũ sạch những muộn phiền, mệt mỏi trong lòng. Bạn sẽ cảm hết cái nghĩa của từ “thưởng thức”: Hòa mình vào vào không gian an lạc – cái cảm giác an bình mà vui vẻ trong lòng, để rồi bạn sẽ hoàn toàn thư thái để thưởng thức món ăn ngon.
Nhà hàng cơm chay trà đạo 89 Nguyễn Khuyến rộng 160 m2 với không gian sang trọng, ấm cúng, thích hợp cho những bữa tiệc gia đình hoặc tiệc tất niên công ty.
Bồ Đề Tâm ở 68 Phạm Huy Thông lại lãng mạn với mảnh sân vườn xinh xắn và bức tượng Phật gỗ trầm cao gần 3m uy nghi.
Bạn muốn tìm một nơi với những gì giản dị nhất, chân thật nhất giữa cuộc sống đô thị phồn hoa và náo nức hãy đến với Nhà hàng Bồ Đề Tâm để tâm hồn thư giãn cùng thưởng thức những món ăn thú vị.


Địa chỉ 1: Số 89B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét