Nhà hàng Hoàng Yến


Nhà hàng Hoàng Yến không chỉ là nơi hội tụ của tất cả các món ăn “trên rừng dưới biển” mà còn chính là nơi giao thoa và lưu giữ những món ăn dân gian – hiện đại- là nơi để thực khách đến để kiểm nghiệm khả năng cảm nhận của mình về những cung bậc cuộc sống được thể hiện trong từng món ăn quyến rũ. Như “kiếp tằm thì phải nhả tơ” chủ nhân nhà hàng từng tâm sự như vậy khi niềm ưu tư, trăn trở về vốn quý của ẩm thực Việt Nam vô cùng phong phú vẫn còn tiềm tàng trong dân gian chưa được sưu tầm khai thác để thỏa lòng người mộ điệu.

Từ một nhà hàng khiêm tốn trên phố Ngô Đức Kế, Q1,Tp HCM. Đến nay Hoàng Yến đã có ở khắp ba miền đất nước, tại 7 địa điểm. Sự lan tỏa ấy chính là sự cộng hưởng niềm tin nơi thực khách khắp nơi qua gần 30 năm phục vụ.


Nhà hàng Hoàng Yến Phú Mỹ Hưng đặt tại khu Hồ Bán Nguyệt, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP HCM. Đây là cở sở thứ 5 tại TP HCM của chuỗi nhà hàng gần 30 năm tuổi này. Các món ăn tại đây đều mang dấu ấn hương đồng gió nội Việt, từ đồng bằng sông Cửu Long, miền Trung, Hà Nội, kết hợp với tài nấu nướng của đầu bếp để làm nên nét riêng biệt cho quán.

Địa chỉ:
Số 103 Đường Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét