Nhà hàng NẤM


Tuy không gian nhỏ nhưng nhà hàng được thiết kế rất tinh tế, gọn gàng tạo cho bạn một cảm giác dễ chịu mà không quá gò bó. Có thể nói, Nhà hàng Nấm đã gây ấn tượng với khách bằng không gian nhẹ nhàng, sâu lắng, mà chỉ khi thật sự chìm đắm trong không gian đó, bạn mới cảm nhận hết vẻ đẹp và sự nên thơ của nó.
Nếu không gian của nhà hàng là lối thiết kế đơn giản, tinh tế trong hiện đại thì không gian phòng trà sẽ mang lại cho bạn sự bình yên dung dị bởi bốn bề được lát gỗ mộc. Cả phòng trà được trang trí bằng những vật cổ điển như đèn treo, máy đĩa than...

Nhà hàng Nấm chọn cho mình một phong cách thân thiện và gần gũi, có chút “bình dân” để làm điểm dừng chân thư giãn thoái mái cho nhiều thực khách.


Từ những lọ hoa thủy tinh nhỏ bé giản dị, thức uống tinh tế cũng đã nói lên được sự nhẹ nhàng mà quán muốn gửi đến thực khách. Không chỉ thích hợp với những người trầm tính, thích sự nhẹ nhàng, nhà hàng Nấm còn đáp ứng gu thưởng thức của giới trẻ bằng những đêm ca nhạc với các ca khúc trữ tình Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh ca nhạc, quán còn dành không gian cho những vở kịch hài, kịch tâm lý đặc sắc vào mỗi tuần.
Thực đơn nhà hàng  khá phong phú từ những thức uống đơn giản như cafe, trà, nước ép trái cây, sinh tố... Bạn đừng bỏ qua các món kem đặc biệt tại nhà hàng Nấm như: kem xay, kem trái cây, kem trái dừa, kem cafe… với nhiều hương vị thơm ngon sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên và thích thú.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Nấm
Địa chỉ: 10D Hoàng Hoa Thám – Phường 7 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét