Nhà hàng Regina


Đến nhà hàng Regina, bạn có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống và thức ăn khác nhau. Tuy nhiên, sẽ rất là đáng tiếc nếu bỏ qua tách café được pha đúng điệu, mang thương hiệu và đẳng cấp của Regina. Để có được café ngon, Regina chọn giống café Arabica và phải được trồng ở độ cao từ 800 mét trở lên. Khi thu hoạch café, phải lựa những trái chín đỏ thì hạt mới chắc, cà lớp vỏ và cơm bên ngoài, hạt café còn vỏ trấu.
Chính lớp vỏ này sẽ giữ cho hạt lâu hư và giữ được hương vị bơ dầu đặc trưng của café. Tươi sạch là tiêu chí hàng đầu của café Regina. Không gia vị, không hương liệu, không rượu, không pha trộn bất kì chất lạ nào, một ly café ngon được pha chế từ hạt café rang đúng độ và đúng gu. Regina chỉ rang café theo từng mẻ, rang đến đâu pha hết đến đó để đảm bảo hương vị tươi của café. Cảm nhận yếu tố "Vị" của café theo phong cách Regina là cảm nhận chất tươi, ngon, hương thơm trong từng giọt đắng.


Đặc điểm thứ hai tại Regina là yếu tố Cảnh - không gian hiện đại nhưng thâm trầm với kiến trúc mang phong cách Pháp. Toàn cảnh Regina là một màu xanh tươi mát, tựa như một khu vườn yên tĩnh, Regina mời gọi khách bằng chính sự lắng đọng cùng thiết kế vừa tinh tế hiện đại vừa thân quen đến lạ, quyến rũ khách bằng vẻ đẹp tiềm ẩn trong từng góc ngồi. Những vật dụng cổ được sắp xếp đan xen khéo léo, một bức tường đá cỏ lá chen chân, chiếc cầu thang gỗ mộc mạc giản đơn, cách bài trí bàn ghế theo dạng bậc cao thấp… Thực khách đến Regina để hòa mình vào không gian của sự bình yên, để trải lòng những câu chuyện đời, hay chỉ là tạm dừng chân để ngắm nhìn dòng người vội vã lướt qua nhau. Dưới tán me xanh rũ lá, đến nhà hàng Regina vào một buổi sáng sẽ thấy nắng dịu đi đan xen vào lá, đến vào một chiều mưa là lao xao tiếng gió quyện cùng hạt mưa và lá me.
Bên cạnh mục đích kinh doanh, Regina còn phát huy tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ cộng đồng. Với số tiền lợi nhuận thu được, phần lớn Regina dành để hỗ trợ, giúp đỡ các sinh viên nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn… Một ly café mang nhiều ý nghĩa, không chỉ lan tỏa hương thơm, mà còn lan tỏa tình người. Một phút giây thư giãn của bạn bên ly café giữa khung cảnh trữ tình, những giọt đắng kia lại mang đến cho biết bao người sự ngọt ngào. Với Regina, không đơn thuần là ly café, mà còn mang cả yếu tố Nhân - ý nghĩa cộng đồng, đúng như câu châm ngôn “All you add is love” (tạm dịch: Những gì bạn góp vào đều là tình thương yêu).
Regina chuyên trị nhạc Pháp, nhạc Jazz. Ngồi nhâm nhi cùng bạn bè với tiếng nhạc nhẹ êm tai, nhiều lúc, thả hồn quên lãng vào những nốt nhạc du dương… Đôi khi một mình đến quán, hòa mình vào thiên nhiên, trở về với cái tôi tĩnh lặng và lắng nghe tâm hồn mình.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Regina
Địa chỉ: 84 Nguyễn Du - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét