Nhà hàng Mọi Mọi


Nhà hàng Mọi Mọi với không gian nhỏ xinh tại số 173 Trần Huy Liệu (quận Phú Nhuận) từ lâu đã là điểm hẹn của những bạn trẻ yêu thích âm nhạc.
Sắc màu không gian được thiết kế tinh tế với tông tím lãng mạn và đỏ - đen mạnh mẽ. Những bộ bàn đen ghế đỏ và ghế sofa vân đỏ - kem được sắp xếp khoa học nhằm chia quán thành 2 nửa không gian riêng biệt. Những con thú bông xinh xắn ngộ nghĩnh nhiều kích cỡ trên từng ô của giá hình chữ nhật cũng làm cho không gian của quán trở nên gần gũi và sinh động hơn.

Nếu bạn lần đầu đến quán thì cũng đừng ngạc nhiên khi thấy có 1 khoảng trống nhỏ ở phía cuối phòng, bởi nơi đây là điểm hẹn của những cây đàn guitar gỗ, giá để micro, trống… trong các bữa tiệc âm nhạc theo chủ đề vào mỗi tối chủ nhật hàng tuần (20h30 – 22h00). “Nghệ sĩ” biểu diễn tại Mọi Mọi đều là thành phần không chuyên nhưng lại có niềm đam mê sâu sắc với âm nhạc như các bạn sinh viên nhạc viện, trường nghệ thuật. Đồng thời, quán cũng có những buổi giao lưu âm nhạc vào các tối thứ 4 và thứ 6 luân phiên dành cho những phút ngẫu hứng ca hát của bạn và bạn bè.


Bên cạnh những loại cafe nóng - đá mang đậm hương vị Ý dành cho người sành cafe,nhà hàng  Mọi Mọi còn có thêm các hương vị mới lạ và hấp dẫn như raspberry, mint, hazelnut, caramel… chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Đến quán, bạn hãy một lần thử qua món Cafe Mọi Mọi đặc trưng ở đây. Hương vị độc đáo không lẫn vào đâu được của thức uống này sẽ làm bạn nhớ mãi.
Thực đơn cho mùa hè oi ả của năm nay mà Cafe Mọi Mọi đem lại cho bạn là món Refresh Energizer & Cucumber pure - giải khát cho những ngày thời tiết nóng, Ruby Anyday - dành cho người thích sự mới lạ, Princess - phù hợp với các bạn gái nữ tính, Baby Sweet – dành cho những ai thích ngọt ngào (vì nó là món sinh tố hòa quyện giữa chuối và bánh Oreo mà!) Ngoài ra, danh sách còn có một số loại chiller như blueberry, green tea, aloe vera… với độ ngọt và béo vừa phải sẽ dễ dàng làm hài lòng cho tất cả các bạn.
Độc đáo Buffet Cupcake
Bên cạnh một thực đơn các món nước độc đáo và bổ dưỡng cũng được chế biến từ các nguyên liệu chất lượng và loại trái cây tươi để đảm bảo hương vị, Cafe Mọi Mọi còn có phục vụ món bánh cupcake thơm ngon do thợ bánh của quán tự tay nướng.

Điều đặc biệt, vào thứ 6 của tuần thứ 2 mỗi tháng, Cafe Mọi Mọi tổ chức chương trình buffet cupcake từ 18h00 với giá vé 38.000 đồng/ người. Tham gia bữa tiệc này, bạn có thể tự tay trang trí chiếc bánh theo ý thích của mình. Bạn sẽ tự tay bắt kem lên bánh, thêm topping tùy thích với rất nhiều màu sắc và thưởng thức “tác phẩm nghệ thuật” của mình. Vì không gian có giới hạn và để thuận tiện cho việc chuẩn bị, bạn nên liên hệ đặt chỗ trước để tham gia tiệc buffet này.
Ngoài ra, Cafe Mọi Mọi còn có các loại bánh như Gateu (táo, chuối, dâu), bánh Tart (chanh, táo, dâu), Tiramisu cỡ nhỏ và lớn. Ở quán có nhận đặt bánh sinh nhật với những mẫu bánh có trong thực đơn.

Mọi Mọi còn bày bán các sản phẩm thú nhồi bông bằng len với nhiều kích thước, có thể dùng làm móc khoá hoặc trang trí bàn làm việc. Tất cả được làm bằng tay và rất đáng yêu. Bạn có thể đặt hàng theo mẫu hoặc theo ý thích của mình, Mọi Mọi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Ngoài không gian cafe tại chỗ, quán còn có hình thức take-away như một nỗ lực mang lại một phong cách cafe hiện đại và năng động cho giới trẻ văn phòng bận rộn. Vẫn nguyên hương vị, các món thức uống được đựng trong chiếc ly nhựa xinh xắn và một chiếc túi gọn gàng, vệ sinh. Tất cả sẵn sàng cho bạn, phong cách và tận hưởng ở bất kì đâu và bất kì lúc nào. Quán có giao hàng tận nơi, miễn phí cho những địa điểm trong địa phận quận Phú Nhuận và quận 3 và tính phí hợp lý đối với những địa điểm xa hơn, tuỳ theo địa điểm.

Các bạn có thể chọn Mọi Mọi làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan… Quán sẽ giảm giá 10% từ 10 người trở lên trên tổng hóa đơn.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 173 Trần Huy Liệu - Phường 8 - Quận Phú Nhuận - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét