Nhà hàng Dáng Xưa


Không xa thành phố NHÀ HÀNG DÁNG XƯA nằm trên một con đường khá nhộn nhịp ở trung tâm Q.6. Mang một phong cách khác hẳn với những quán cà phê khác, NHÀ HÀNG DÁNG XƯA giúp bạn quay về với không gian cổ xưa, yên tĩnh và trầm lắng.
Màu sắc chủ đạo mà nhà hàng chọn là màu nâu trầm mang lại cảm giác bình yên lạ lùng. Trong thiết kế và kiến trúc màu nâu là tượng trưng của đất, gỗ và đá.
Đó là một màu sắc hoàn toàn tự nhiên. Màu nâu mang một ý nghĩa về sự tin cậy, tính kiên định và sự chân thật. Đặc biệt màu nâu rất tốt cho tinh thần của con người, nó có khả năng làm giảm mệt mỏi và an thần tốt. Đối với người Việt màu nâu gần gũi, quen thuộc vì nó gắn liền với nền văn hóa nông nghiệp.


Lối kiến trúc chủ đạo của NHÀ HÀNG DÁNG XƯA rất gần với kiến trúc miền Tây Nam Bộ , xen lẫn trong không gian nhà ở là những hàng cây, là mùi thơm của cỏ, mùi thoang thoảng của hoa. Với kiến trúc này bạn sẽ cảm thấy mình đang rất gần gũi với thiên nhiên, vạn vật. Các gian nhà được bố trí hài hòa với cây cối. Nhà chủ yếu dựa vào cột rường, đây là nét đặc trưng của nhà Việt. Mái nhà cong vút với những lớp gạch màu đỏ nâu nhìn rất mộc mạc.
NHÀ HÀNG CAFE DÁNG XƯA như một bức tranh chân thực miêu tả cuộc sống của người Việt xưa.Từ ngoài bước vào bạn sẽ nhìn thấy vẻ xanh mướt của 2 hàng cau: “Nhìn nắng hàng cau nắng mới lên; Vườn ai mướt quá xanh như ngọc”. Cổng mang dáng dấp của cổng làng ngày xưa, sau cánh cổng đó là góc văn hóa dân tộc. Trước cổng là chiếc xe ngựa, là phương tiện đi lại quen thuộc của cư dân người Việt. Toàn bộ tường được xây lộ bằng gạch thô đem lại tính chất giản dị, chân chất.
Những buổi chiều nắng nóng bạn có thể chọn một chỗ ngồi ngoài vườn khuất sau những hàng cây để cảm nhận được sự mát mẻ, dễ chịu. Buổi tối khi những ánh đèn đã lên thì bạn sẽ thấy được vẻ đẹp mỹ miều của không gian nơi đây. Những ánh đèn chiếu vào những bộ bàn ghế và những hàng cây xung quanh nhìn thật lãng mạng và nhẹ nhàng. Thật thú vị khi vừa nhắm nháp ly cà phê thơm nồng, đăng đắng vừa lắng nghe những bản nhạc êm ái hòa với tiếng nước chảy róc rách. Hay mới đáng yêu làm sao khi cùng người ấy ngồi trong không gian sâu lắng như vậy, cầm lấy tay nhau, nhìn nhau thật lâu và thưởng thức những món uống mát lạnh.DÁNG XƯA là điểm đến lý tưởng cho những ngày cuối tuần, những lúc rảnh rỗi muốn suy nghĩ, muốn lắng mình một chút. Đây cũng là nơi thích hợp cho các buổi họp mặt bạn bè, gia đình, trao đổi công việc.
Thực đơn thức uống ở đây cũng vô cùng phong phú với các món như: cà phê truyền thống, cà phê sữa, các loại trà, sinh tố, kem… Đặc biệt các món điểm tâm ở đây rất ngon và dễ ăn, giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, vui vẻ. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến với DÁNG XƯA.
Hãy đến với NHÀ HÀNG DÁNG XƯA tìm một chút lắng đọng cho tâm hồn.

Địa chỉ:
Số 362B Đường An Dương Vương, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét