Nhà hàng lẩu Đồng Giao


Một nồi Lẩu Riêu Cua thơm ngon vàng óng gạch cua, nhúng thêm thịt gà ngọt mềm vào nồi nước riêu cua vừa tăng thêm độ ngọt của nước mà không bị mỡ và ngấy như thịt lợn. Lẩu Riêu Cua không thể thiếu đậu phụ rán phồng rồi thả vào nồi nước dùng. Miếng đậu phụ mềm mại ngấm nước riêu cua vừa chua chua lại bùi bùi càng làm tăng sức hấp dẫn của món ăn. .Vị chua nhẹ của dấm bỗng, vị ngọt của riêu cua cùng mùi thơm của các loại gia vị khiến bạn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món ăn.

Đặc biệt, ăn kèm với nồi Lẩu Riêu Cua thường có rất nhiều loại rau xanh như: rau muống, cải xanh, rau cần và các loại nấm như nấm kim châm, nấm mỡ, nấm hải sản… và đa dạng các loại rau sống.
Bên cạnh nồi lẩu thơm ngon, để bữa ăn của bạn thêm phần phong phú và ngon miệng, bạn sẽ còn được thưởng thức các món ăn đặc biệt của nhà hàng Đồng Giao: Nem Đồng Giao, Gà rán Đồng Giao hay Súp gà nấm hương lạ miệng, hấp dẫn…


Còn gì thú vị hơn trong tiết trời mát lạnh này bạn cùng người thân của mình cùng ngồi tại một góc nhỏ Hà Nội, cùng trò chuyện và thưởng thức những món ngon do chính tay mình lựa chọn với nồi lẩu riêu đậm đà, ngun ngút khói. Trong không khí ấm cúng bên bạn bè người thân với một không gian nhẹ nhàng, bạn sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn cả vị giác, khứu giác, thị giác và thính giác đấy.
Nhà hàng Đồng Giao mang vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng như chính cái tên gọi của nó. Một không gian dành cho những ai yêu văn hóa ẩm thực dân tộc đậm đà với những bức tranh dân gian giản dị mà ý nghĩa, những vật dụng đặc trưng từ bộ bàn ghế tre đến những chiếc đệm cói….tất cả hiện lên theo một cách đơn sơ giản dị song gần gũi, bình yên giữa những sô bồ của cuộc sống là nét đặc trưng mà chỉ ở Đồng Giao mới có.Không gian Nhà hàng thoáng rộng với thiết kế 3 tầng, có thể phục vụ cho từ 100 – 120 thực khách. Tầng 2 rộng thoáng với những bộ bàn ghế gỗ. Tầng ba, thực khách có thể ngồi xếp bằng quây quần trên đệm cói êm ả. Trong không gian bình dị mà ấm cúng ấy, còn gì thú vị hơn là thưởng thức những món ăn độc đáo.
Ở Đồng Giao bạn có thể thưởng thức bất kỳ phong vị ẩm thực nào mà bạn mong muốn: từ hương vị đồng quê cho đến chim trời, cá biển…menu với hàng trăm món được sắp xếp hết sức khoa học cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn sẽ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những món ăn từ giản dị nhất, đậm chất quê nhất như: Bánh Đúc, Đậu lướt ván, Mướp xào, Cá Trê đồng…đến những món đặc sản quý hiếm: Hoẵng, Lợn rừng, Tê Tê, Cá Sấu, Vịt trời, Ngỗng trời….Điều thú vị là giữa thực đơn ẩm thực dân tộc lại chen vào đó những món ăn hiện đại, rất tây như : các món súp, các món sa lát… một sự kết hợp đầy thú vị.
Đến với Nhà hàng Đồng Giao bạn không nên bỏ qua các món Lẩu. Lẩu thập cẩm, Lẩu Gà, Lẩu Bò, Lẩu Bê, Lẩu Nấm, Lẩu Riêu….dù bạn hợp với khẩu vị nào, Đồng Giao cũng có thể phục vụ bạn. Bạn sẽ có những cảm nhận tuyệt vời về phong cách chế biến nơi đây, vẫn những loại rau muống ấy, miếng váng đậu và những gia vị của nồi lẩu ấy mà sao Đồng Giao lại có thể chế biến ngon và khác lạ đến vậy. Đó là nét đặc trưng riêng của nhà hàng mà rất nhiều thực khách đã nhận xét.
Hãy đến với Nhà hàng Đồng Giao để thưởng thức và cảm nhận cái thú ẩm thực nơi đây bạn nhé!

THÔNG TIN CHO BẠN
Địa chỉ: Số 26+27 M3, ngõ 30 Phố Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét