Nhà hàng Swensen’s


Ra đời từ năm 1948, tại San Francisco (Mỹ), ông Earle Swensen – “cha đẻ” của thương hiệu kem nổi tiếng này đã tin rằng kem của ông sẽ chinh phục được khách hàng khắp nơi (trong đó giới trẻ chiếm số đông) dựa trên ba điều: Số lượng – Chất lượng – Giá trị mà nhà hàng Swensen’s mang lại. Sau hơn 60 năm phát triển, hiện nay Swensen’s đã có hơn 300 cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới, bao gồm các nước Châu Á, Trung Đông, Mỹ và Nam Mỹ… Đặc biệt là tại Thái Lan đã có hơn 200 cửa hàng lúc nào cũng trong tình trạng khách đông đúc.

Tại Việt Nam, Công ty CP Kem An Minh đã nhận được sự nhượng quyền thương hiệu từ đơn vị chủ quản nhà hàng Swensen’s. Nếu như trước đây, người yêu kem muốn được thưởng thức dòng hương vị kem Swensen’s thì phải có những chuyến du lịch tại nước ngoài, nhưng hiện nay tại Việt Nam người đam mê kem đã có thể thưởng thức kem hết tất cả những hương vị độc đáo của 50 loại Sundaes. Chính vì vậy, ngay khi vừa chính thức khai trương tại Việt Nam, Swensen’s đã được đông đảo các nhóm bạn trẻ, gia đình… đến thưởng thức trong sự hào hứng và phấn khởi.


Nhằm mang cơ hội thưởng thức hương vị kem tuyệt vời này cho khách hàng Việt Nam, Công ty CP Kem An Minh đã và đang tiếp tục triển khai xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng Kem Swensen’s tiêu chuẩn quốc tế tại các thành phố lớn. Trong tháng 5 và tháng 6/2011 vừa qua, Swensen’s đã chính thức khai trương thêm hai cửa hàng tại Hà Nội, tuy mới khai trương nhưng Swensen’s cũng được khách hàng Hà Nội chào đón và ủng hộ nhiệt tình như Swensen’s 73 Nguyễn Thái Học (quận 1 – Tp.HCM).
Không gian tràn ngập sắc màu và phong cách ấn tượng
Khách hàng đến với Swensen’s không chỉ được thưởng thức hương vị kem độc đáo mà còn được cùng bạn bè, người thân hòa mình trong không gian rộng rãi, được thiết kế sinh động, ấn tượng. Cách trang trí hiện đại kết hợp với những chiếc đèn Tiffani cổ điển (một loại đèn trần truyền thống của Swensen’s) khiến ai một lần đến cũng khó mà quên được. Swensen’s đã dần trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ và các gia đình vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần hay các bữa tiệc sinh nhật, họp mặt.. Đặc biệt nụ cười thân thiện, thái độ phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung luôn làm cho các khách hàng thấy hài lòng, thoải mái.

Trải nghiệm một phong cách Sundae chỉ riêng có tại Swensen’s
Kem Swensen’s có thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt được chế biến từ sữa và các loại trái cây giàu vitamin, không dùng chất bảo quản, do đó rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt còn phù hợp cho cả người ăn kiêng. Swensen’s luôn đặt tiêu chí chất lượng hàng đầu, đảm bảo cho các món kem luôn tươi mới, giàu dinh dưỡng.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm kem được đựng trong đồ thủy tinh nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Tại Swensen’s, người yêu kem có thể thỏa thích chọn lựa theo những khẩu vị rất riêng của mình với các món Toppings phong phú hấp dẫn (trang trí kem phía trên như cherry, sốt socola…) với gần 30 loại khác nhau; 27 mùi vị kem mới lạ, độc đáo, được nhập khẩu 100% như kem café, kem dâu chuối, kem dưa lưới, kem trà xanh …
Nét độc đáo riêng có tại Swensen’s là món kem Sundae, đó là sự kết hợp của kem và toppings, với gần 50 dòng sản phẩm Sundae hấp dẫn và ngon miệng, khách hàng sẽ thực sự được trải nghiệm một phong cách Sundae chỉ riêng có tại Swensen’s. Bí quyết tạo nên Sundae là một “công thức bí mật” khiến thương hiệu kem này được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới.
Trong thời gian tới, hệ thống Swensen's sẽ được phát triển thêm tại Đà Nẵng, Nha Trang đáp ứng nhu cầu của khách hàng với loại kem tuyệt hảo này.

Thông tin liên hệ:
Tại Tp.HCM
Địa chỉ: 73 Nguyễn Thái Học – Phường Cầu Ông Lãnh – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét