Nhà hàng Lẩu Ếch


Nằm tại vị trí đắc địa – bên hồ Ngọc Khánh thoáng đãng và thơ mộng. Nhà hàng Lẩu Ếch dường như là địa chỉ duy nhất (về chất lượng & phục vụ) mà người dân thủ đô ghé thăm mỗi lần,… thèm thịt Ếch. Tiết Thu – những cơn gió mát lịm của mặt hồ đem đến cho các thực khách sự thoải mái và dễ chịu để thỏa thích tận hưởng hương vị nồi Lẩu Ếch tuyệt vị.
Nhà hàng Lẩu Ếch có không gian thoáng rộng gồm 5 tầng với các phòng ăn được bày trí khá ấn tượng. Từ hệ thống phòng ăn chung cho đến các phòng riêng được sắp xếp khéo léo, những dãy bàn ăn thấp và đệm ngồi theo phong cách Nhật cũng mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi.



Ẩm thực phố thị như thăng hoa hơn với những món ăn đồng quê dân dã. Lẩu Ếch – dù là mùa nào đi chăng nữa vẫn luôn là món ăn yêu thích của nhiều người. Vì thế, Nhà hàng Lẩu Ếch như một điểm nhấn rõ nét, riêng biết và nổi bật trong làng ẩm thực “xa hoa, cao lương mỹ vị” thành thị. Ngoài Lẩu Ếch, bạn có thể thưởng thức thật nhiều món ngon trong thực đơn của Nhà hàng: Ếch nướng, Ếch chiên giòn, Ếch xào lá lốt, Cháo Ếch,… Đặc biết, Nhà hàng Lẩu Ếch luôn mang lại cho quý thực khách mức giá ưu đãi nhất.
Có thể nói, với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, niềm nở, không gian ẩm thực thoáng đãng thơ mộng cùng các món ăn đậm đà hương sắc, Nhà hàng Lẩu Ếch thực sự là điểm đến hấp dẫn cho tất cả những ai yêu thích hương vị Lẩu Ếch và các món ăn đậm hồn quê Việt.

THÔNG TIN CHO BẠN
Địa chỉ: Số 36 (34B cũ) Phạm Huy Thông, P.Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét