Nhà hàng Tự Tình Khúc


Đến với nhà hàng Tự Tình Khúc, khách không chỉ có được một cảm giác nhẹ nhàng, tĩnh tại, mà qua mỗi hiện vật, mỗi đường nét thiết kế còn gợi lên những xúc cảm miên man, lãng mạn như chính bản nhạc “ Tự Tình Khúc” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Quán chủ yếu mở những giai điệu mênh mang của bản nhạc Trịnh, nhạc tiền chiến làm cho tâm hồn người nghe trở nên thư thả hơn.

Nhà hàng Tự Tình Khúc có nhiều thức uống để bạn lựa chọn, điểm tâm sáng đặc trưng với món bún bò Huế được chế biến theo hương vị truyền thống của mảnh đất Cố Đô. Cơm trưa văn phòng với những món ăn được thay đổi thường xuyên theo từng ngày, từng tuần. Ngoài ra, quán còn phục vụ đủ hầu hết các món cho thực khách lót dạ.


Sắp tới nhà hàng có chương trình hát với nhau dành cho những người yêu thích ca hát và yêu nhạc Trịnh. Ngoài ra, quán còn có wifi dành cho những ai thích đọc báo, lước web trong một không gian thật đẹp và yên tĩnh bên ly cafe. Chính vì thế mà quán cafe này dù là buổi sáng sớm hay lúc hoàng hôn đều có rất nhiều khách ghé qua để tìm cho mình một không gian riêng, cho những ai cần tìm đến, để tìm một “Tự Tình Khúc” cho riêng mình.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 304/51 Đào Duy Anh – Phường 9 – Quận Phú Nhuận – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét