Nhà hàng T’Lat


Nói đến nhà hàng T’Lat, bạn không thể bỏ qua các loại cafe hảo hạn, những thương hiệu bánh nổi tiếng thế giới. Tự hào là một trong những điểm phân phối chính của thương hiệu bánh nổi tiếng đến từ Singapore - Jewy Junior, T'Lat đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thưởng thức những chiếc bánh nhân kem tươi với vị lành lạnh, thanh khiết mà không ngọt gắt trong một địa điểm ấm cúng và đáng yêu.

Menu thức uống của nhà hàng T’Lat vừa quen thuộc vừa độc đáo, với các loại espresso như: cappuccino, latte, macchiato được pha đậm và nhiều loại cocktail vô cùng đặc biệt mang dấu ấn riêng không nơi nào có. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về hương vị, thực đơn nước uống của quán có thể làm hài lòng bất kì một khách hàng khó tính nào.


Được pha chế bởi bàn tay của chính chủ quán, người từng làm cho các nhà hàng khách sạn 5 sao như: ZanzBar, Sheraton, nên hương vị của những ly cafe, các món cookies, Frappuchino luôn đảm bảo sự thơm ngon, độc đáo. Đặc biệt, cafe take away (Mang về) sẽ làm cho bạn bất ngờ vì giá cả luôn được đảm bảo ở mức tuyệt hảo.
Với những ai yêu thích âm nhạc, thì T’Lat là nơi mà bạn không nên bỏ qua. Đây là thiên đường của âm nhạc với tất cả các bản nhạc đều được mua từ nước ngoài. Chương trình nhạc Live cuối tuần với sự góp mặt của các giọng ca lạ và những ca sỹ nổi tiếng sẽ giúp bạn có cảm giác như đang đứng giữa một sân khấu đặc biệt, ngập tràn cafe và bánh.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng  T’Lat
Địa chỉ: 504 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường 2 - Quận 3 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét