Nhà hàng Goody


Nói đến Ý, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc vespa dựng ngay vỉa hè, còn chủ nhân của nó thì đang ngồi thưởng thức món mỳ Spaghetti, Pizza, hay ly cà phê Capuchino, hoặc một ly kem mát lạnh. Kem Ý đã nổi tiếng trên thế giới từ lâu với nhiều thương hiệu như Goody, Gelato,…
Các loại kem của Ý được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các nguyên liệu chính làm kem được nhập trực tiếp tại Italy.
Nó được người yêu thích bởi sự đa dạng về hương vị, có độ ngọt vừa, ít béo. Điều đặc biệt trong kem Ý là hương vị tạo ra các loại kem có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng màu, hương nhân tạo, chất phụ gia hay chất bảo quản hay chất tạo sắc. Ví dụ, bạn chọn một ly kem có hương vị xoài thì chắc chắn ly kem đó sẽ thơm mùi xoài tự nhiên, không nồng như hương nhân tạo nhưng cũng không nhạt như được tạo ra từ tay một ông đầu bếp keo kiệt. Hương vị của ly kem sẽ rất vừa miệng, thơm tự nhiên, không lẫn với vị nào khác được.


Người ta nói kem Ý tại Sài Gòn độc đáo nhờ những hương vị nổi bật như dâu rừng, quả việt quất, gừng,... Có tới 36 loại kem được giới thiệu tại thị trường, trong số 80 loại kem chế biến theo khẩu vị của vùng Lombardi, miền Bắc Italy.
Hàm lượng chất béo trong các loại kem Ý ít hơn các loại kem thông thường khác, chỉ chiếm 4-5%, thay vì 16-18% như các loại kem có nguồn gốc khác.
Thưởng thức kem Ý tại Goody
Nhà hàng Kem Goody được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ và nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Ý. Tuy nhiên, sự độc đáo của Goody là bạn sẽ được thưởng thức kem với hương vị của các loại trái cây miền nhiệt đới như cam, xoài, ổi,… ngoài những vị đã rất quen thuộc như chocolate, vani, dâu,…

Kem của Goody là kem tự sản xuất nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, do sử dụng nguồn nguyên liệu tạo mùi hoàn toàn tự nhiên – trái cây nhiệt đới – nên các loại kem tại Goody không sặc sỡ màu sắc, kem mịn và đạt được mức độ khẩu cảm dành cho kem là thuần khiết trong hương và vị. Các loại kem bình thường được bảo quản ở nhiệt độ -23 độ C để có thể bảo quản được trong suốt một năm nhưng tại Goody, kem chỉ giữ ở khoảng -12 đến -15 độ để đảm bảo được khẩu cảm của kem. Hơn nữa, ngoài việc được bán ngay tại hệ thống cửa hàng của Goody, kem Goody còn được phân phối cho nhiều quán café khác trong thành phố, với mức độ tiêu thụ đó, kem ở đây luôn luôn là kem tươi, được sản xuất và tiêu thụ trong tối đa khoảng 10 ngày.
Cũng vì lý do đó, theo Goody, kem của họ ngon nhất khi được thưởng thức chỉ với kem trơn, không trộn thêm hạt dẻ, nho khô hay kẹo, để giữ nguyên hương vị thuần khiết của kem.
Bánh kem “lạnh”
Phát huy thế mạnh sản phẩm của mình, Goody đã mạnh dạn cho ra đời sản phẩm mới, rất lạ và độc đáo, đó là bánh kem “lạnh” – một chiếc bánh kem được làm hoàn toàn từ kem tươi. Kem này không phải là loại kem được đánh bong lên từ trứng gà và sữa tươi hay bơ-phe, mà là loại kem lạnh thường được viên tròn và thưởng thức trong những ly thuỷ tinh óng ánh, nay được in khuôn thành cả chiếc bánh to, lạnh buốt! Một ít hoa hồng bằng kem bơ-phe được bắt trên mặt bánh để điểm xuyết. Một lớp bánh bông lan thơm và xốp bên dưới đáy chiếc bánh. Một ổ bánh kem lạnh có đường kính khoảng 25cm, cao 5cm sẽ vừa đủ cho 10 người dùng. Đây sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời mà bạn dành cho người bạn thân là tín đồ của kem lạnh!


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 133 Hai Bà Trưng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét